10 cặp “bố đẹp, con xinh” lại còn giỏi giang nổi tiếng thế giới này khiến ai cũng ghen tị

Nhiều bé gái không chỉ được thừa hưởng yếu tố ngoại hình của bố mẹ mà còn cả sự tài năng, duyên dáng và sự thu hút nữa. Điều tuyệt vời này được chứng minh một cách hoàn hảo qua 10 cặp bố đẹp con xinh dưới đây.

Nhà ai mà may mắn thế chứ. Không chỉ có bố đẹp, bố giỏi giang mà tiểu thư nhà sao sinh ra cũng đã may mắn sở hữu ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” rồi.

1. Cướp biển vùng Caribbean- Johnny Depp và ái nữ Lily-Rose Melody Depp

Con gái Lily-Rose Melody Depp của nam tài tử Johnny Depp và nữ ca sĩ, người mẫu Vanessa Paradis chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng đã trở thành một trong những nàng thơ lừng lẫy của làng thời trang thế giới. Cô hiện là gương mặt đại diện của Chanel và từng được đề cử giải César cho nữ diễn viên triển vọng.

Mặc dù bố mẹ đã ly hôn nhưng cô con gái vẫn sống trong tình yêu thương của cả hai người. Sau khi bố kết hôn với Amber Heard, Lily chuyển về sống cùng với mẹ ở Pháp nhưng hai bố con vẫn thường xuyên gặp nhau.  

2. Thủ lĩnh của nhóm nhạc U2 Bono và cô con gái Eve Hewson

Cô con gái thứ hai Eve Hewson của thủ lĩnh nhóm nhạc U2 Bono cũng cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Được biết, cô gái Eve Hewson từng được thủ vai Lucy Elkins trong series phim truyền hình “The knick” của kênh Cinemax và đóng cùng nam tài tử Tom Hanks trong bộ phim “Bridge of spies” của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg.

3. Kẻ hủy diệt, Thống đốc- Arnold Schwarzenegger và con gái Katherine Eunice Schwarzenegger

Katherine Schwarzenegger (1989) là con gái đầu lòng của nam tài tử Arnold Schwarzenegger. Cả hai bố con đều sở hữu diện mạo khiến nhiều người phải ghen tỵ.

4. Ngôi sao võ thuật Jean-Claude Van Damme và con gái Bianca Brigitte Van Damme

Cô con gái Bianca của ngôi sao võ thuật Jean-Claude Van Damme không chỉ sexy bốc lửa mà còn cá tính giống y như ông bố nổi tiếng. Bianca từng có ý định thi Olympic ở bộ môn trướt băng tốc độ nhưng hiện tại cô đang dốc sức cho sự nghiệp diễn xuất. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim hành động như “6 viên đạn”, “thử thách sống còn” cùng bố mình.

5. Danh ca Phil Collins và con gái Lily Collins

Cô con gái Lily Collins của danh ca Phil Collins là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng hiện nay. Cô thành công ở nhiều tác phẩm lớn như Priest (2011), Mirror Mirror hay Love, Rosie (2014)... Cô được tạp chí Glamour của Tây Ban Nha gọi là “Người mẫu quốc tế của năm” vào năm 2007. Chắc hẳn ông bố cảm thấy hết sức tự hào khi được làm bố của nàng “Bạch Tuyết” Lily Collins.

6. Vua đầu bếp Gordon Ramsay và Matilda Ramsay

Cô con gái út trong gia đình Ramsay thừa hưởng năng khiếu nấu ăn đặc biệt của cha từ nhỏ. Ở tuổi 13, Matilda Ramsay đã có hẳn một chương trình truyền hình về nấu ăn của riêng mình với tên gọi “Matilda và Ramsay Bunch” trên kênh truyền hình CBBC cùng sự giúp đỡ của ông bố nổi tiếng.

7. Tài tử Alec Baldwin và con gái Ireland Baldwin

Ireland Baldwin là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng thế giới - Alec Baldwin và KimBasinger. Không giống cha mẹ, Ireland chọn thời trang là con đường phát triển sự nghiệp. 

Sở hữu nét đẹp, gợi cảm cùng chiều cao 180m của cha nên mới chỉ khoảng 21-22 tuổi, nhưng Ireland đã có mặt trên nhiều trang báo nổi tiếng như Vanity Fair và nhiều trang bìa tạp chí cỉa Elle Bulgaria, Marie Claire Mexico…

8. Rocker huyền thoại Mick Jagger và con gái Lizzie Jagger

Lizzy Jagger – con gái của rocker huyền thoại Mick Jagger. Hiện cô đang là người mẫu chụp ảnh khỏa thân. Năm ngoái, Lizzy Jagger đã gây sốc khi xuất hiện trên tạp chí Playboy trong hình ảnh không mặc gì, chỉ đi bốt cao và đeo 1 đôi tai thỏ.

Rocker huyền thoại Mick Jagger 74 tuổi có tới 8 người con nhưng chắc chắn, cô con gái Lizzie Jagger vẫn là niềm tự hào số 1 của của ông.

9. Tài tử Bruce Willis và con gái Tallulah Belle Willis

Nữ diễn viên xinh đẹp Tallulah Willis là con gái của Demi Moore và tài tử Bruce Willis. Sylvester Stallone chắc chắn là ông bố may mắn nhất Hollywood khi có không chỉ một mà là tới 3 “ả tố nữ” cực kì xinh đẹp và giỏi giang.

10. Sylvester Stallone và các con gái của ông 

Ở độ tuổi 20, 18 và 14, 3 người đẹp Sistine, Sophia, Scarlet Stallone của phim Biệt đội đánh thuê đã từng xuất hiện trên bìa tạp chí của Harper Bazzar vào tháng 4 năm 2017.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang