14 ý tưởng biến cầu thang trong nhà thành khu vui chơi mà bé nào cũng thích mê

Nếu có không gian, bạn hoàn toàn có thể biến cầu thang thành khu vui chơi vừa tiện lợi vừa an toàn cho các bé trong nhà.

Với diện tích mặt sàn hạn chế, xây thêm tầng lầu là giải pháp tối ưu giúp gia tăng không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Với những căn nhà cao tầng, cầu thang là lối di chuyển giữa các tầng lầu. Tuy nhiên, chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra không gian vui chơi thú vị cho các em bé trong nhà.

Nếu diện tích rộng hơn, bạn có thể bố trí một chiếc cầu trượt nhỏ bên cạnh cầu thang chính cho bé vui đùa như thế này

Thông thường, bạn nên chọn chất liệu và màu sắc cho cầu trượt tương tự như cầu thang để đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể nội thất của căn nhà

Không chỉ bó hẹp trong các gam màu nhã nhặn, bạn cũng có thể "chơi trội" với gam màu "nổi bần bật" chẳng hạn như xanh lá.

Nếu yêu thích những đường nét mềm mại và có phần nghệ thuật, thang xoắn kèm cầu trượt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Chiếc cầu trượt đặc biệt này chắc chắn sẽ là khu vui chơi yêu thích của các em nhỏ đam mê "cảm giác mạnh".

Không chỉ cầu thang dạng mở, bạn cũng có thể kết hợp cầu trượt dạng ống như thế này. Đây chắc hẳn là một cách di chuyển hết sức thú vị và nhanh chóng giữa các tầng lầu!

Ngoài việc kết hợp giá sách với cầu thang lên xuống căn nhà, bạn cũng có thể bố trí một chiếc cầu trượt nhỏ trong phòng như thế này. Kết hợp cầu trượt với phòng đọc sách là ý tưởng tuyệt vời cho việc kết hợp giữa học tập và giải trí, khiến các em nhỏ yêu thích việc đọc sách hơn hẳn.

Hoặc bạn có thể kết hợp cầu trượt với chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên giường tầng như thế này.

Hoặc kết hợp cầu trước với thang nhỏ dẫn lên gác lửng cũng là một ý tưởng không tồi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang