19 mẫu thiết kế cho phép bạn biến cả tủ quần áo thành không gian khép kín trong phòng ngủ

Hãy thử biến không gian đựng quần áo của bạn thành một không gian riêng nằm gọn trong phòng, nó sẽ rất thú vị và hiệu quả đấy.

Trong bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn 20 thiết kế tủ quần áo với không gian lưu trữ quần áo tối đa trong phòng ngủ. Những cách kết hợp thông minh, sáng tạo sẽ đem lại sự tiện dụng trong sinh hoạt cho bạn đấy.

1. Các cửa kính và không gian rộng của tủ quần áo này giúp nó trở nên cởi mở và rộng rãi hơn. Việc luồng ánh sáng tự nhiên nhiều cũng tạo hiệu ứng tốt cho quần áo, giày dép và đồ dùng cá nhân khác của bạn. Nếu bạn là chủ sở hữu của một phong cách thời trang riêng hoặc một bộ sưu tập giày thì nên nhanh chóng tạo cho mình một không gian giống như thế này ngay nhé.

2. Còn nếu bạn không thích sự cởi mở mà ưa sự riêng tư, cá nhân hơn thì những chiếc cửa sổ mờ là một lựa chọn hoàn hảo. Những bộ quần áo hay đồ dùng cá nhân chỉ có thể nhìn thấy lờ mờ như thế này thôi.

3. Trong một phòng ngủ nhỏ thì việc có một không gian riêng cho quần áo là rất khó vì thế nếu bạn muốn thực hiện thì những tấm kính trong suốt sẽ là dụng cụ đắc lực cho công việc ăn gian diện tích.

4. Ở đây, những tấm cửa trượt cho phép tủ quần áo chiếm bức tường phía đầu giường, để lại nhiều không gian mở và điểm nhấn mạnh vào các dụng cụ sinh hoạt khác.

5. Đây là một mẫu không gian đựng quần áo khép kín hoàn toàn khi cánh tủ được đóng chặt.

6. Những thanh ngang của gỗ tạo cho phòng ngủ một phong cách hiện đại. Những nan này cũng là sự hấp dẫn của cách trang trí và là điểm nhấn cho cả không gian phòng ngủ.

7. Tại sao cứ phải bận tâm đến diện tích của căn phòng nhỉ, bạn cứ đển nó chạy theo chiều vuông góc của căn phòng thôi cũng đủ tạo nên phong cách rồi.

8. Một cách bố trí kệ độc đáo với khá nhiều rương đồ cổ và chính là cách thông minh để làm đẹp không gian phòng ngủ hơn bất kì đồ dùng nào khác.

9. Đây là một mẫu tủ quần áo với cửa khói, nhưng lần này màu trắng sáng hơn. Khi cánh cửa trượt mở, sự biến đổi mờ đục bao trùm phạm vi của căn phòng đựng quần áo tạo nên phong cách riêng biệt.

10. Tủ quần áo này được tận dụng làm chất liệu ngăn cách hiệu quả giữa hai không gian phòng ngủ và phòng tắm. Nó vừa đỡ tốn diện tích mà còn rất sáng tạo.

11. Cách vách ngăn chạy ngang tầm mắt tạo một không gian mở nhưng vẫn có sự riêng tư nhất định. Chính điều đó lại đem lại sự ấn tượng và hiện đại cho không gian nhà bạn.

12. Cửa trượt là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian đựng quần áo trong phòng mà không có nhiều diện tích phụ. Phòng ngủ này khá nhỏ nhưng một cửa lò xo đã giải quyết hoàn toàn vấn đề đó.

13. Một đường đi bộ được tạo ngay bên trong tủ quần áo khiến không gian trở nên linh hoạt hơn. Chắc hẳn bạn cũng thích sự thoải mái khi lựa chọn quần áo chứ.

14. Bạn có nhận thấy điểm tương đồng giữa tủ quần áo này và trước đó? Cả hai đều được thiết kế và sắp xếp nội thất giống nhau, nhưng sự khác biệt giữa kính trong suốt và kính nhuộm màu làm thay đổi hoàn toàn hai mẫu thiết kế.

15. Đây là một thiết kế tủ quần áo đầy sáng tạo với các kệ xoắn tạo cái nhìn tối giản và nghệ thuật.

16. Đối với những người thích phong cách cổ điển, tủ quần áo như thế này có thể đáp ứng được sở thích đó. Các ngăn kéo giống như một phần của tủ quần áo bình thường và các kệ quần áo đối xứng nhìn đẹp mà không là phân tán sự chú ý.

17. Một cửa xếp chính là một giải pháp nhỏ gọn cho không gian phòng quần áo, bạn có thể kết hợp thêm kệ hoặc tủ gỗ ở phía sau của bức tường. Loại tủ này cũng giúp phòng ngủ của bạn thêm tuyệt vời hơn đấy.

18. Thêm một thiết kế để tủ đồ như một bức tường ngăn cách. Nó chia phòng ngủ và phòng sinh hoạt khác khá hoàn hảo.

19. Một thiết kế đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao và khá sáng tạo, thú vị. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện nó ngay tại phòng ngủ của mình đấy.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang