2017: Năm lên ngôi của những mối tình đầy thị phi trong showbiz Việt

Chỉ còn một tháng nữa là kết thúc năm 2017, thế nhưng trong năm qua, chuyện tình của các sao Việt lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những sóng gió.

Trong giới showbiz đầy cám dỗ và lắm thị phi này, chuyện tình cảm của các sao luôn là đề tài thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận, đặc biệt khi đó lại là những chuyện tình đầy ồn ào và thị phi. Hãy cùng điểm qua những mối tình ồn ào nhất của sao Việt trong năm 2017 vừa qua nhé!

Trương Quỳnh Anh – Tim

Những ngày vừa qua, cư dân mạng lại được dịp “dậy sóng” khi thông tin Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có quan hệ trên mức đồng nghiệp, thậm chí những bức ảnh thân thiết của cả hai đã bị phát tán trên khắp mạng xã hội. Được biết những bức ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại Trương Quỳnh Anh khi cô mang máy đi sửa và vô tình bị lọt ra ngoài.


 


Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được cho là phát sinh trong quá trình thực hiện bộ phim truyền hình Thề không gục ngã vào đầu năm 2015

Cũng vào tháng 5 vừa qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã từng khiến dư luận bất ngờ. Thậm chí, một số trang báo uy tín còn xác nhận với Toà án nhân dân quận 10 (TP.HCM) về việc "cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt" đã hoàn tất mọi thủ tục, nữ ca sĩ Cuộc chiến với hoa hồng là người đệ đơn ly hôn và được quyền nuôi con trai Sushi.


Trương Quỳnh Anh còn từng đăng tải trạng thái thông báo đã ly hôn nhưng sau đó nữ diễn viên đã xoá đi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào thời điểm đó, trước ồn ào về rạn nứt tình cảm, hai nhân vật chính đều giữ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào. Thay vào đó, họ vẫn bình thản chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến không ít khán giả tò mò và cho rằng cả hai đang “diễn sâu”, hoặc chưa thể công khai ly hôn vì còn vướng nhiều hợp đồng quảng cáo. 


Tim trong một chương trình trực tuyến còn lên tiếng khẳng định một tờ hôn thú không hạnh phúc sẽ không thể nào mang lại một gia đình tràn ngập tiếng cười


Trước đó Tim từng cầu hôn Trương Quỳnh Anh vô cùng lãng mạn và chân thành tại một rạp chiếu phim khiến cô vô cùng xúc động

Là một trong những cặp đôi “chiêu trò” của showbiz, Tim và Trương Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ khá mệt mỏi với việc hợp tan của cặp đôi. Đặc biệt khi thông tin người thứ ba xuất hiện đầy nghi vẫn càng khiến công chúng tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Thu Thuỷ và mối tình thanh xuân 17 năm 


Tối 29/11, cả showbiz "dậy sóng" trước thông tin Thu Thủy và chồng đại gia - Huỳnh Nhất Phương đã chính thức đường ai nấy đi sau 17 năm mặn nồng


Cặp đôi đã từng có một đám cưới ấm cúng và lãng mạn bên gia đình và bạn bè thân thiết

Thu Thủy và ông xã yêu nhau từ khi nữ ca sĩ mới 18 tuổi. Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 14 năm yêu nhau cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới hồi cuối tháng 10/2014. Thu Thủy từng tiết lộ, trong suốt 17 năm yêu nhau, đã từng có không ít lần cặp đôi chia tay, thế nhưng họ vẫn quay về bên nhau bơi còn yêu. Tuy nhiên sau tất cả, dưới áp lực của cuộc sống, cả 2 đã không còn tìm được tiếng nói chung và dẫn đến cuộc ly hôn khiến người hêm mộ tiếc nuối.

Bên cạnh những chia sẻ về nguyên nhân chia tay, nhiều cư dân mạng còn đồn đoán rằng mối quan hệ vợ chồng của Thu Thủy chấm dứt là do có người thứ ba. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thực hư chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. 


Sau tất cả, hiện tại nữ ca sĩ đang sống cuộc sống yên bình bên cậu con trai

Hari Won – Trấn Thành

Cuối năm 2015, Hari Won gây bất ngờ khi tuyên bố với công chúng rằng cô và bạn trai Tiến Đạt đã chia tay, mối tình 9 năm được kết thúc trong êm thấm. Dư luận còn chưa hết bàng hoàng thì chỉ 2 tuần sau đó, cô ca sĩ Hàn Quốc lại lộ ảnh đi ăn đêm, khóa môi say đắm Trấn Thành. Cũng trong giai đoạn đó, bộ phim Bệnh viện ma hợp tác giữa Hari Won và Trấn Thành lên sóng khiến dân tình càng cho rằng cặp đôi chơi “chiêu trò” để PR cho phim khiến dư luận lại càng “ném đá” nhiệt tình.


Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được không ít lời rèm pha của dư luận


Vượt qua dư luận, cặp đôi vẫn bên nhau tình cảm. Sau nửa năm hẹn hò, Trấn Thành đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái


Vào ngày 25/12/2016 cặp đôi đã có một đám cưới ấm cùng và hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên, dường như kết hôn chưa phải là bến bờ bình yên cho vợ chồng Trấn Thành khi mà sau đó không lâu, liên tiếp những “người yêu cũ đồng giới” của Trấn Thành lên tiếng khiến một lần nữa nghi án về giới tính của nam MC lại được đào sâu. Những phát ngôn của Đào Bá Lộc hay Duy Khánh khi nói về người cũ càng khiến người hâm mộ thêm hoài nghi cho rằng đám cưới của Trấn Thành chỉ để “che mắt thiên hạ”?

Đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành bị dính nghi án đồng giới. Trước những thông tin này, cả Trấn Thành lựa chọn phương án im lặng, còn Hari Won thì khẳng định không quan tâm về quá khứ của chồng và cho biết khi gặp mình, anh Thành đã là đàn ông rồi.


Giọng ca "Em cứ đi đi không quan tâm tới quá khứ vì "chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai"

Tỷ phú Hoàng Kiều – Ngọc Trinh

Mối quan hệ "nàng 27 - chàng 72" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những chủ đề ồn ào nhất showbiz đầu năm 2017. Sau khi công khai chuyện tình cảm từ giữa tháng 12/2016, cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi hẹn hò tại Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc... Tình yêu của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các con, cháu của vị tỷ phú.


Mối tình đầy tai tiếng của cặp đôi đã nhanh chóng tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của dư luận

Sau 2 tháng yêu nhau, ngày 23/1, doanh nhân Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố cuộc tình giữa ông và "nữ hoàng nội y" đã đi đến hồi kết. Trước đó 2 ngày, vị tỷ phú vẫn dành cho người tình trẻ nhiều lời ngọt ngào trên trang cá nhân còn Ngọc Trinh thì hối hả đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Hawaii để đoàn tụ với bạn trai. Vị tỷ phú sinh năm 1944 giải thích ông chia tay Ngọc Trinh vì cô viết status trên Instagram cho thấy chỉ có ý định xây dựng một mối quan hệ không lâu dài với ông.

Lâm Vinh Hải – Linh Chi

Gần nửa năm sau tuyên bố ly hôn, giữa tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim và sau đó về chung một nhà với người mẫu Linh Chi. Ngày 18/2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức công khai chuyện tình cảm trong một bài phỏng vấn. Cặp đôi cho biết mới yêu nhau được hơn một tháng nhưng đã làm bạn từ nhiều tháng trước đó.


Cặp đôi được cho là nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim Găng tay đỏ

Tuy nhiên sau bài báo này, vợ cũ của Lâm Vinh Hải bất ngờ lên tiếng phủ nhận những gì Lâm Vinh Hải đã chia sẻ và khẳng định Linh Chi chính là người phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Thậm chí Lâm Vinh Hải cũng không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha.



Những chia sẻ của Lý Phương Châu lập tức đã nhân được nhiều sự chia sẻ, còn cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã nhận không ít “gạch đá” từ dư luận

Tuy nhiên, sau 5 tháng công khai yêu nhau, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, Linh Chi thậm chí còn đăng tải hình ảnh bên người yêu mới khiến dư luận được phen ngỡ ngàng. Thế nhưng có lẽ trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào vướng tin đồn chia tay lại được nhiều người vui mừng, ủng hộ như Lâm Vinh Hải – Linh Chi.


Lý Phương Châu sau ly hôn ngày càng trở nên xinh đẹp và hạnh phúc bên người mới

Suy cho cùng chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng tư, hy vọng dù có ra sao thì người trong cuộc sẽ có cách chia tay hay tiếp tục êm đẹp nhất. Thay vì nổi tiếng bằng những chiêu trò hay thị phi, những sao Việt trên sẽ đóng góp cho khán giả bằng những tác phẩm hay và có ý nghĩa bởi tài năng của bản thân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang