3 cô vợ số hưởng, được chồng yêu, chồng chiều “đến tận răng”, nổi nhất MXH 2017

Theo như ba cô gái dưới đây chia sẻ, không phải do lấy chồng mà họ mới có một cuộc sống như ý nguyện. Chính cách người vợ sống và yêu thương người chồng mới khiến mối quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên vui vẻ, hòa hợp như vậy.

1. Cô vợ số hưởng, được chồng cắt cả móng chân cho

Cô gái may mắn đó là Trâm Quỳnh, sinh năm 1989, hiện đang sinh sống tại Thanh Hóa. Chia sẻ về người chồng hiện tại, Quỳnh cho biết cô và chồng quen nhau do hai người làm cùng một công ty. Chồng Quỳnh khi đó là trưởng phòng còn cô chỉ là một nhân viên bình thường.

Lúc yêu nhau, nhà Quỳnh ở Nghệ An còn anh ở Thanh Hóa. Khoảng cách giữa hai tỉnh không quá xa nhưng Qùynh thì luôn muốn lấy chồng ở gần cho tiện đi lại.

Nhưng khi quen nhau, Quỳnh cảm nhận được anh là một người rất tốt, là mẫu người lý tưởng mà cô tìm kiếm bấy lâu nay. Trong thời gian yêu nhau 6 tháng, anh luôn quan tâm, yêu thương và chia sẻ mọi chuyện với vợ.

Đến bây giờ anh vẫn tự tay đan len và khăn cho vợ con. Quần áo vợ rách là anh tự khâu. Hết giờ làm việc là về nhà chăm vợ chăm con rất chu đáo.

“Lấy nhau gần 4 năm rồi, trước mình cũng đi làm giờ thì mình chỉ ở nhà nội trợ thôi. Trước và sau khi kết hôn anh vẫn luôn quan tâm, yêu thương mình. Đi làm về anh vẫn giúp mình làm việc nhà như nấu cơm, rửa bát, tắm cho con.

Thẻ ATM của chồng mình giữ, mình thích mua sắm gì thì mua. Các ngày lễ chồng cũng hay mua quà cho mình dù món quà cũng không giá trị. Vợ chồng ở với nhau cũng có lúc xảy ra giận hờn cãi vã nhưng chồng luôn là người làm lành trước. Không biết sau thế nào nhưng giờ mình thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.” Quỳnh tự hào nói về người chồng hiện tại.

2. Vợ con cứ việc nghỉ ngơi, việc nhà chồng cân tất

Đó là câu chuyện của cặp đôi, vợ Nguyễn Thị Hằng, chồng Nguyễn Minh Tú. Hiện gia đình hai anh chị đang sống ở thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Được biết, chị Hằng quen người chồng hiện tại trong một dịp hết sức tình cờ. Cứ như là ông trời se duyên cho vậy. Hôm đó, chị đang đi dạo dưới biển thì gặp anh Tú. Hai người dừng lại nói vu vơ vài câu rồi làm quen, xin số của nhau để tiện liên lạc. Từ đó, họ yêu nhau tới 3 năm và quyết định về chunh một nhà. Hiện tại anh Tú và chị Hằng đã có một cậu nhóc hơn 1 tuổi vô cùng xinh xắn đáng yêu.

“Từ lúc yêu đến lúc cưới, lúc nào anh cũng quan tâm vợ. Nhiều khi đêm hôm vợ đói, anh cũng dậy dắt xe đi mua đồ ăn đêm cho, kể cả hôm đó trời mưa to. Cứ hết giờ đi làm là anh lại về tắm cho con, phơi quần áo cho vợ, có lúc còn rửa bát, giặt giũ nữa. Anh bảo vợ con cứ việc nghỉ ngơi, việc nhà chồng cân tất. Nói chung gặp được anh ấy là một điền may mắn của mình. Mình thấy thật hạnh phúc khi được làm vợ của anh ấy.” Chị Hằng tự hào chia sẻ.

3. Cô vợ 9X được chồng chiều như “bà hoàng”

Một cô gái khác cũng may mắn không kém đó là Trần Dung, 22 tuổi, mới tốt nghiệp đại học, hiện đang sinh sống tại TPHCM. Dung cùng người chồng tên Khoa, 32 tuổi đã có dự định kết hôn trong năm sau vì năm nay cô chưa được tuổi.


Mâm cơm anh Khải nấu cho Dung ăn từng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Lý do Dung và anh Khải quen nhau cũng gây ngạc nhiên không kém. “Bọn em biết và yêu nhau cũng nhờ Uber mà ra. Hay nói cách khác em là khách đi xe của anh. Nhưng mọi sự đều nhờ vào một người bạn của anh Khoa mà em mới có cơ hội đi xe của anh, rồi gặp gỡ và yêu nhau đến bây giờ. Chính sự hiền lành và chân thật của anh tài xế này khiến vị khách như em cảm thấy rất an toàn khi ở bên cạnh.”

Được biết, anh Khải từng đổ vỡ hôn nhân một lần, nên có lẽ vì vậy mà hơn ai hết, anh là người hiểu được giá trị của hạnh phúc gia đình là như thế nào. Theo lời kể của Dung, anh Khải rất ân cần, chu đáo, yêu thương và quan tâm cô. Bất kể đi đâu chỉ cần rảnh là anh đều đưa cô đi rồi còn chờ đón cô về. Điều đó khiến Dung thấy bản thân mình được tôn trọng, và mình cũng là một người quan trọng đối với anh.

Vì vừa mới tốt nghiệp đại học, chưa tìm ngay được một công việc ổn định mà Dung tạm thời đi làm PG tự do cho các nhãn hàng tại siêu thị. Hôm nào đi làm về anh Khải cũng massage chân cho vợ vì sợ Dung đứng nhiều đau chân. Không những thế, thời gian rảnh của anh Khải đều dành vào việc phụ vợ làm việc nhà. Từ giặt quần áo, lau nhà, rửa bát, nấu cơm anh đều có thể làm hết.

Gần một năm bên cạnh anh, em luôn cảm thấy ấm áp và an toàn. Nhiều người hỏi em rằng ở bên cạnh anh em có thiệt thòi không vì anh từng có gia đình và còn có con riêng. Em không thấy thiệt thòi ngược lại cảm thấy may mắn hơn vì tìm được một người vừa yêu thương mình, vừa chịu san sẻ tất cả công việc với mình. Câu nói của anh làm em cảm động nhất là câu "Yêu anh em thiệt thòi đủ điều thì có khi nào em bỏ anh mà đi hay không?"

Nhưng em nghĩ, chỉ cần yêu thương thật lòng thì sẽ vượt qua tất cả. Em không mong cuộc sống giàu sang phú quý, chỉ cần được sống bình yên bên cạnh người đàn ông yêu thương, quan tâm và chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống với mình.” Dung tâm sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang