4 công thức mix đồ đơn giản nhưng cô gái Hàn nào cũng mê mệt suốt mùa Thu Đông năm nay

Dù các xu hướng có xoay vòng thế nào, đây vẫn là những cách phối đồ cơ bản nhất mà ai cũng có thể áp dụng.

1. Ưu tiên tông nâu đất

Trong năm nay, các tông pastel, camel hay thậm chí sắp tới đây là tông tím đều đang đồng loạt lên ngôi nhưng nếu để hỏi, tông màu nào phổ biến nhất, dễ áp dụng nhất khi mùa thu đông tới thì đó vẫn là tông nâu đất. Lí do rất đơn giản, vì nó không kén người mặc, lại khá sạch sẽ và an toàn. Bạn hoàn toàn có thể mix quần jeans xanh, chân váy kem với áo khoác nâu hay đơn giản là mặc nguyên một cây nâu đất đều ổn. Đầu tư vào quần áo màu nâu đất là một sự đầu tư thông minh bởi đây gần như là tông màu sẽ không bao giờ lỗi mốt.

2. Kết hợp tất dài qua mắt cá chân với sneaker và giày bệt

Thời gian gần đây, các tín đồ thời trang Hàn Quốc đều đồng loạt lăng xê kiểu tất dài qua mắt cá chân, thay vì chỉ trung thành với tất ngắn cổ thông thường. Không chỉ giúp giữ ấm cổ chân mà loại phụ kiện này còn giúp bạn thay đổi hình ảnh, trở nên trẻ trung, năng động và đáng yêu hơn. Và bạn đồng hành tuyệt vời của tất dài chính là giày bệt và sneaker. Tùy vào tổng thể cả set đồ, bạn hãy cân nhắc chọn tất màu nhạt hoặc tất đen, trắng, ghi cơ bản nhé.

3. Mix áo len cùng áo sơmi

Combo áo len + áo sơmi đã chẳng còn xa lạ gì, từ lứa học sinh, sinh viên hay tới dân văn phòng đều mê mệt cách mix này. Vì sao? Vì nó quá đỗi đơn giản, dễ áp dụng lại vẫn đủ ấm áp. Ngoài các kiểu áo len dài tay, áo cardigan thì áo len ba lỗ năm nay cũng được nhiều người để mắt tới. Với bộ đôi này, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần vải hoặc chân váy ngắn đều xinh cực kỳ.

4. Mix áo blazer cùng chân váy ngắn

Nếu trời chuyển lạnh, bạn cũng đừng vội cất hết áo blazer đi mà hãy tận dụng nó, mix cùng áo len ấm áp và chân váy ngắn. Combo này không chỉ đem đến sự nữ tính, trẻ trung mà còn giúp bạn thêm phần trendy nữa. Trong trường hợp trời quá lạnh, bạn hãy đi thêm một đôi tất dài ấm áp màu nude hoặc màu nâu cafe xem sao.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang