5 bộ phim về gia đình đồng loạt công phá các rạp vào cuối năm

Không hẹn mà gặp, hầu hết các phim ra rạp vào dịp tháng 12 này đều có chung đề tài hướng về gia đình.

Mẹ chồng

Mẹ chồng là một câu chuyện xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo.

Từ khi về làm dâu, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ gia đình nhà chồng. Ngỡ tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha và nhân hậu hơn với con dâu mình. Thế nhưng, do sức ép của việc gìn giữ và duy trì nền nếp dòng họ, cô lại tiếp tục lặp lại bi kịch của mình lên những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng...


Phim có sự góp mặt của diễn viên Diễm My 6x, siêu mẫu Lan Khuê, Thanh Hằng, Ngọc Quyên, MiDu, Lâm Vinh Hải… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem

Phim dự kiến khởi chiếu: 1/12/2017

Daddy's Home 2 - Bố ngoan, Bố hư 2

Cuộc chiến giữa các ông bố giờ đây đã trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi ngoài “bố dượng” Brad Whitaker (Will Ferrell) và “bố đẻ” Dusty Mayron (Mark Wahlberg), còn có thêm sự xuất hiện của hai ông “bố già”: cha của Brad (John Lithgow) và cha của Dusty (Mel Gibson).

Mở đầu trailer là cảnh “bố đẻ” Dusty và “bố dượng” Brad cùng tuyên bố với những đứa con về một điều đặc biệt trong mùa Giáng sinh, đó là cả gia đình họ sẽ cùng ở bên nhau trong kỳ nghỉ lễ này. Thế nhưng, kế hoạch đoàn viên hoàn mỹ ban đầu đã trở nên phức tạp và rắc rối hơn khi ông nội của các nhóc tì là Kurt bất chợt gọi tới và nói muốn được xôm tụ cùng cả gia đình. 


Cha đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và cha dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng mang tới cho những đứa trẻ của họ một mùa Giáng sinh hoàn hảo

Phim dự kiến khởi chiếu: 8/12/2017

The Preparation - Ngày không còn mẹ


Poster phim 

Một ngày bình thường của bà Ae-soon bắt đầu bằng việc… rầy la In-gyu – đứa con trai dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thực chất chỉ là một đứa trẻ to xác! Ngày nào cũng vậy, bà lo cho In-gyu từ những việc rất đỗi đơn giản như đánh răng, cạo râu, thay quần áo, chuẩn bị bữa sáng… và giữa họ điều đó đã trở thành “mặc định” chưa bao giờ thay đổi.

Cuộc sống của cậu trai 30 tuổi In-gyu rồi sẽ ra sao nếu một ngày kia… không còn mẹ? Chuyện phim sẽ mang đến câu trả lời đầy chân thật và nhiều cảm xúc cho gia đình bạn dịp cuối năm.


Một số cảnh cắt từ trailer phim

Phim dự kiến khởi chiếu: 15/12/2017

Monkey King Reloaded - Tôn Ngộ Không đại náo New York

Sunny - Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu. Đằng sau sự việc đó là một âm mưu vô cùng khủng khiếp của Ngưu Ma Vương – kẻ bị giam cầm trong ngục tối.

Với sự giúp đỡ của Master Pak Chi – Một con heo già có sức mạnh tiềm ẩn, Sunny học được cách lĩnh hội khả năng siêu phàm của Tôn Ngộ Không bên trong mình để đánh bại Ngưu Ma Vương độc ác.


Một số cảnh cắt từ trailer phim 

Phim dự kiến khởi chiếu: 22/12/2017

Khi con là nhà

“Khi con là nhà” kể câu chuyện về cha và con ở một vùng quê yên bình. Người cha (Lương Mạnh Hải đóng) rất yêu thương con nhưng lại có một tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc. Và rồi một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau.

Giữa biết bao khó khăn ở một thành phố lớn họ chưa từng đặt chân tới, cả hai phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.


Một số cảnh cắt trong phim 

Phim dự kiến khởi chiếu: 28/12/2017

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang