5 điểm đến được giới trẻ check – in nhiều nhất trong năm 2017

Năm 2017 chứng kiến sự nổi lên của nhiều trào lưu, nhiều điểm đến mới mẻ. Vậy bạn có biết đâu là những điểm đến được giới trẻ check – in nhiều nhất trong năm qua?

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Được đưa vào hoạt động từ tháng 9 năm 2016, phố đi bộ Hồ Gươm nhanh chóng trở thành điểm đến vô cùng được yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn của các gia đình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều hoạt động văn hóa thú vị, phố đi bộ Hồ Gươm đã thu hút lượng lớn khách du lịch cũng như người dân tới đây vào mỗi dịp cuối tuần.

@harim1808

Bước sang năm 2017, sức hút của phố đi bộ này vẫn không hề giảm xuống mà còn có phần tăng lên. Phố đi bộ được quy hoạch với 16 tuyến, mở cửa từ 19h thứ 6 đến 24h chủ nhật hàng tuần. Tuyến phố này còn được lắp đặt hệ thống wifi công cộng miễn phí mở đến 24h hàng ngày. Nhờ đó mà nơi đây ngày càng thu hút giới trẻ đến check – in.

@moanhnt

2. Hội An

Từ lâu Hội An đã là một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch khắp cả nước và không ít du khách nước ngoài. Phố cổ Hội An hút hồn du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn rất riêng. Dù ở bất cứ mùa nào Hội An cũng đẹp, nét đẹp mang vẻ hoài niệm, nhuốm màu xưa cũ. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Đó mới chỉ là một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến người ta phải đắm say, đi quên lối.

@yuna_mj

@bella.bella.3910

3. Quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt

Nằm giữa trung tâm của “thành phố tình yêu”, khu quảng trường rộng lớn lên tới 72.000 m2 chính là điểm đến vô cùng thu hút giới trẻ trong năm qua. Được khởi công từ năm 2009, đến nay quảng trường này vẫn giữ nguyên sức hút của mình với nhiều công trình độc đáo bao gồm khu triển lãm, thương mại, vui chơi giả trí, cung biểu diễn nghệ thuật lớn, hệ thống đài phun nước nghệ thuật… Khu vực được check – in nhiều nhất tại đây chính là cung nghệ thuật mô phỏng hoa dã quỳ cao 18m và quán cà phê hình nụ hoa hồng hay atiso cao tới 15m. Nếu tới thăm Đà Lạt trong năm qua hẳn bạn sẽ không thể qua địa điểm cực “hot” này.

@lisatian23

@gemma.ngg

4. Tiệm bánh cối xay gió – Đà Lạt

Tiếp tục là một địa điểm cực hút giới trẻ tại Đà Nẵng, đó là Tiệm bánh cối xay gió. Tiệm bánh này thu hút bởi bức tường vàng xưa cũ cùng hàng chữ đỏ nổi bật theo phong cách retro thịnh hành ở nhiều thập kỷ trước. Lối bài trí đơn giản nhưng vô cùng độc đáo này đã nhanh chóng tạo được cơn sốt và thu hút lượng lớn du khách tới chụp hình.

@trancaothong

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Tp.HCM

Là phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn, con đường Nguyễn Huệ luôn là địa điểm vô cùng đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần hay những ngày lễ hội. Điểm nổi bật nhất của tuyến phố là tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh cực lớn nằm ngay trước mặt Ủy ban nhân dân thành phố. Đây là công trình được xây dựng nhằm kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuyến phố cũng được trang bị wifi miễn phí để du khách sử dụng. Mỗi dịp cuối tuần, trên con phố Nguyễn Huệ lại quy tụ nhiều nhóm bạn trẻ tới biểu diễn cùng rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác. Chính vì thế nơi đây luôn là địa điểm cực “hot” và được giới trẻ check – in cực nhiều trong suốt 1 năm qua.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang