7 Lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy quay phim gia đình

Liệu smartphone có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thiết của bạn trong việc lưu giữ những khoảnh khắc gia đình? Hãy cùng Lamchame điểm qua một số lý do vì sao bạn nên sở hữu một chiếc máy quay phim gia đình.

Gi i h n v b nh

Đa số các điện thoại hỗ trợ bộ nhớ ngoài trên thị trường hiện nay chỉ cho phép mở rộng bộ nhớ đến 256 GB và phải chia sẻ tài nguyên để cài đặt các ứng dụng, sao lưu âm nhạc và các tài liệu cá nhân khác. Điều này giới hạn độ dài của video và khiến bạn mất nhiều thời gian khi phải xoá bớt tài nguyên trong smartphone để nhường chỗ cho video sắp quay. Việc sở hữu một máy quay phim chuyên dụng như HandyCam sẽ giúp bạn bớt đau đầu trong khâu dung lượng bộ nhớ và chỉ cần xách máy lên và quay bất cứ lúc nào.

Dung l ượ ng pin

Đây là hạn chế phiền phức nhất của việc quay phim bằng điện thoại khi dung lượng pin của điện thoại chỉ đủ để sống sót 1 – 1.5 ngày là tối đa. Đó là chưa kể đến tác vụ quay phim trên điện thoại sẽ ngốn của bạn kha khá pin trong thời gian cực ngắn. Điều này ảnh hưởng đến độ dài của video cũng như những phiền toái khi phải sạc pin cho điện thoại trong khi cảm xúc của các khoảnh khắc đang ở cao trào. Đối với các máy quay gia đình, bạn hoàn toàn có thể quay nhiều hơn 2-3 tiếng so với một chiếc smartphone đã nạp đầy pin 100%.


Tu t c m x úc khi đa ng quay th ì nhậ n tin nh n?

Smartphone tiện lợi cho các ông bố bà mẹ vì có thể tích hợp mọi thứ vào trong một thiết bị. Nhưng đó cũng là điểm hạn chế khi nhiều ứng dụng di động chạy cùng lúc vào lúc bạn đang quay phim và dễ dàng làm gián đoạn không khí vui vẻ của gia đình cũng như nội dung video. Hẳn là bạn không hề thích cảm giác đang quay phim lại thấy trên màn hình xuất hiện cuộc gọi đến hay email gửi vào đúng không nào? Vậy nên hãy để một thiết bị chuyên dụng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu quay phim của bạn.

Smartphone d r ơi khi quay các hoạ t độ ng ngo ài trờ i

Đối với những gia đình có em bé hiếu động thì việc ghi lại khoảnh khắc của bé hay chạy theo những hoạt động của con trẻ luôn là việc làm thường xuyên. Việc cầm smartphone để chạy theo con trẻ nghe qua có vẻ tiện nhưng lại mang đến những phiền toái không ngờ như rơi rớt điện thoại vì tay cầm không chắc chắn.

Thêm vào đó, khả năng chống rung của các điện thoại thông minh không đủ đảm bảo chất lượng và độ ổn định của video khi xuất ra. Bạn sẽ vô tình làm mờ đi sự xuất hiện của nhân vật chính (các bé ở nhà) & không ghi lại các khoảnh khắc một cách rõ nét nhất.

                                   

Chất lượng hình ảnh

Đối với những sự kiện đặc biệt và có tầm quan trọng như lần đầu bé diễn tập văn nghệ, sinh nhật 5 tuổi hay bé chào đón thành viên mới trong gia đình thì chất lượng video nên được đặt là ưu tiên hàng đầu. Rất ít các thiết bị smartphone có thể mang lại chất lượng hình ảnh đầu ra ở độ phân giải cao (4K) mà chỉ có thể dừng lại ở chất lượng Full HD trên di động. Thay vào đó, để đảm bảo giữ nguyên cảm xúc tại thời điểm quay, bạn nên đầu tư vào các thiết bị quay phim gia đình chuyên dụng để trải nghiệm những thước phim gia đình với chất lượng hình ảnh 4K cho chi tiết sắc nét hơn, màu sắc trung thực hơn.

Góc máy quay rộng

Nếu để ý, bạn dễ dàng nhận ra những thước phim gia đình chú trọng vào việc khắc hoạ cảm xúc của từng thành viên và đề cao tính sum họp của cả gia đình. Hẳn bạn không muốn bất kỳ nhân vật nào lọt khỏi ống kính máy quay của bạn và đó là hạn chế thường thấy khi bạn sử dụng smartphone. Trái lại, máy quay phim gia đình sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên bằng việc sở hữu ống kính với góc rộng tối đa 26,8mm cùng khả năng phóng to vượt trội hơn so với điện thoại (zoom đến 30x vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét).

Máy chiếu di động và khả năng kết nối không dây

Đối với một số dòng HandyCam tiên tiến hiện nay, máy quay phim gia đình này còn sở hữu máy chiếu tích hợp để chiếu phim tức thời. Thật đơn giản - bạn có thể chiếu phim trên bất kỳ mặt phẳng màu trắng nào và cùng gia đình thưởng thức ngay những khoảnh khắc ấn tượng.

Nếu bạn cần chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên Facebook thì HandyCam hiện nay cũng đã được tích hợp tính năng này rồi. Bạn dễ dàng truyền tải những video gia đình từ HandyCam bằng ứng dụng PlayMemories Mobile thông qua kết nối wifi và chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội ngay lập tức.


Từ ngày 04/12/2017 đến ngày 31/01/2018, Sony Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm máy quay phim 4K Sony HandyCam tại gia”, nhằm gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng Tivi Sony Bravia 4K. Sau khi bạn đăng ký thành công, Sony sẽ liên hệ và đến tận nhà quay phim cũng như gửi tặng những thước phim ý nghĩa của gia đình đã được quay trực tiếp bằng máy quay Sony Handycam 4K.

Tham gia chương trình trải nghiệm trên, khi mua máy quay 4K Handycam tại các hệ thống Sony Center, khách hàng sẽ nhận được thêm ưu đãi đặc biệt là 01 Voucher tặng chân máy ảnh Benro T660EX trị giá 580.000 VNĐ và 01 Balo Du lịch trị giá 500,000 VND.

Chi tiết tại link:http://bit.ly/TrainghiemHandyCam

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang