7 tình huống “lên đỉnh” bất ngờ của phụ nữ khiến đàn ông hết hồn!

Ngoài hai cách truyền thống giúp phụ nữ “lên đỉnh” là quan hệ tình dục và thủ dâm, vẫn có rất nhiều cách khác khiến các nàng “thăng hoa” mà không cần tới đối tác. Hãy xem phái đẹp tiết lộ về điều này.

Không cần đàn ông, phụ nữ có thể thăng hoa bằng các cách khác. Ảnh: Women’s Health

Chạy bộ giúp tôi “lên đỉnh”

“Tôi đã khám phá ra cực khoái trong khi chạy bộ lần đầu tiên năm 15 tuổi. Một thứ gì đó đã chà xát vào đùi của tôi, sau đó nó lại xảy ra khi tôi nhảy ở lớp học khiêu vũ và một lần nữa khi tôi nhảy múa trong một bữa tiệc khiêu vũ” – Celeste, 37 tuổi.

Chạy bộ giúp tôi “lên đỉnh”

Nước mưa

“Một lần nào đó, mình đang nằm dưới một gốc cây cao. Trong khi những giọt nước mưa rơi xuống, mình không biết điều gì đã xảy ra nhưng mình cảm nhận được một cảm giác mãnh liệt hòa quyện với thiên nhiên xung quanh và mình nhận ra mình đã “lên đỉnh”, đó là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với mình.” – Ella, 24 tuổi.


Nước mưa giúp tôi “lên đỉnh” trong sự bất ngờ

“Lên đỉnh” nhờ sinh đẻ

Khác với Ella, Marev lại đạt cực khoái trong lúc hạ sinh con của mình. Bà mẹ 43 tuổi này đã có 3 lần sinh con:

“Tôi phát hiện ra rằng việc chuyển dạ và sinh thường giúp tôi đạt một cực khoái đáng nhớ. Nó được gọi là “khoảnh khắc ngất ngây” và đây là một bí mật cổ xưa ít được biết tới trong xã hội của chúng ta.”

Massages

Khi ngồi nghỉ, tự massage cho mình, Forgedinhades lại không cưỡng lại cực khoái khi nó tới: “Tôi đã cố gắng thư giãn và nghĩ về những thứ khác, nhưng khi cảm giác đó đến gần thì tôi lại không có cách nào ngăn chặn nó!”.

Buổi hòa nhạc thăng hoa

Jenn (47 tuổi) có một buổi hòa nhạc đáng nhớ khi cô bất ngờ “lên đỉnh” ngay khi vừa nhập tiệc:

“Trong buổi hòa nhạc Grateful Dead, sự kết hợp giữa âm nhạc và “sự tưng bừng” trong không khí của đêm nhạc kết hợp với điệu nhảy lắc lư của tôi đã khiến tôi đạt cực khoái. Quan trọng nhất là tôi nhận ra cực khoái có thể xảy ra mà không cần tới quan hệ tình dục truyền thống.”


Sự kết hợp giữa âm nhạc và điệu nhảy giúp tôi đạt cực khoái

Như một “pháo hoa”

Khi tắm một mình trong bồn, Mia (31 tuổi) lại rất yêu chiếc vòi hoa sen, đó dường như là dụng cụ giúp Mia đạt trạng thái thăng hoa.

“Đó là cảm giác ấm nóng, tuyệt vời ở phía dưới. Sau đó nó đã “bắn pháo hoa”. Tôi cảm thấy như đang làm một điều xấu xí nhưng tôi đoán tôi không quan tâm lắm vì sau này tôi có rất nhiều phòng tắm.”

Một số dụng cụ trong nhà tắm là nguồn cảm hứng giúp phụ nữ “thăng hoa”

Giấc mơ “ướt”

Là giấc mơ thường gặp ở nam giới, thường được gọi là “mộng tinh”. Việc này thực tế xảy ra ở cả hai giới.

Brea (27 tuổi) kể lại một giấc mơ “ướt” đã xảy ra với cô mà cô không bao giờ quên: “ Tôi đã từng đạt cực khoái mạnh mẽ nhất mà bạn có thể tưởng tượng trong giấc ngủ của tôi. Tôi thức dậy mới cơ thể đầm đìa mồ hôi, tôi phải nhảy ngay vào buồng tắm, nó thật điên cuồng và tôi sẽ không bao giờ quên nó!”.

(Bài viết dựa trên kết quả khảo sát của nhà giáo dục giới tính Gigi Engle (Chicago))

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang