8 phụ kiện siêu thông minh cho khu vực bồn rửa nhưng giá chỉ dưới 100.000 nghìn đồng

Khi những phụ kiện này đặt cạnh bồn rửa chén bát, chúng sẽ giúp ích cho sự gọn gàng và tinh tươm trong gian bếp. Và quan trọng hơn là giá thành khá "dễ thở".

1. Kệ đặt bồn rửa

Món phụ kiện này có thiết kế đặc biệt và tiện dụng với chiều ngang có thể thay đổi kích thước từ 36 cm đến 57 cm, đồng thời có thể chịu được sức nặng lên đến 3kg, tương thích với mọi bồn rửa thông thường. Giá tham khảo 85.000đ.

2. Kệ đựng đồ rửa chén

Kệ được làm bằng chất liệu nhựa bền đẹp, thiết kế các phần có thể tháo láp nhanh chóng và có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Kiểu dáng tháo lắp tiện lợi, gồm phần ống đựng được nước rửa chén, bàn chải, lưới rửa và kệ có lỗ nhỏ thoát nước để đựng lưới rửa chén. Giá tham khảo 75.000đ.

3. Kệ úp chén dĩa chữ X

Kệ úp chén dĩa chữ X có tác dụng đựng được chén bát, ly, dĩa, muỗng nĩa,... Kệ có khay đựng nước tiện dụng giúp vật dụng khô ráo, ngăn nắp hơn. Giá tham khảo 134.000đ.

4. Kệ nhựa úp tô, chén, đĩa có khay thoát nước

Kệ nhựa úp tô, chén, đĩa cao cấp có khay thoát nước với thiết kế bao gồm nhiều ngăn cho bạn đựng chén, dĩa, muỗng... sau khi rửa một cách gọn gàng, ngăn nắp. Giá tham khảo 80.000đ.

5. Vách ngăn chống văng nước bồn rửa

Vách ngăn với thiết kế thông minh sẽ giúp cho nước không bị văng ra ngoài khi bạn rửa rau củ, rửa chén bát trên bồn rửa chén nữa. Giá tham khảo 89.000đ.

6. Khay để vật dụng rửa chén

Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn phân loại đồ dùng hợp lý hơn. Khay có các lỗ thông hơi, thoát nước giúp dụng cụ nhanh chóng khô ráo, hạn chế vi khuẩn phát sinh. Giá tham khảo 59.000đ.

7. Kệ inox co giãn

Kệ inox co giãn thông minh gác bồn rửa chén có thể thay đổi độ dài linh hoạt, phù hợp để xếp gọn các loại dụng cụ như xoong nồi, chảo, chén, ly... Giá tham khảo 109.000đ.

8. Dụng cụ lọc rác

Dụng cụ lọc rác giúp lọc và giữ rác hiệu quả tránh tình trạng nghẹt cống. Thiết kế hình nón, có nút đính lên thành bồn, tháo rời dễ dàng khi chùi rửa, nhiều lỗ rút nước. Giá tham khảo 20.000đ.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang