8 ý tưởng thiết kế sân thượng và hiên nhà đẹp không chê vào đâu được

Những mẫu thiết kế sân thượng và hiên nhà này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm mới căn nhà của mình.

1. Ngôi nhà này sử dụng những tấm ván gỗ xếp ngang tạo thành phần lan can bao quanh hiên nhà. Những tấm ván gỗ này được sơn màu đen xám trung tính, kết hợp với sàn bằng gỗ mộc mang vẻ đẹp cổ điển độc đáo cho ngôi nhà. Bộ sofa thiết kế đơn giản cùng tông màu với lan can và sàn nhà, điểm nhấn là phần đệm ghế và gối ôm họa tiết vintage càng tôn lên nét hoài cổ cho phần hiên nhà.

2. Hiên trước của căn nhà này trông đẹp hơn rất nhiều giờ những chậu cây trang nhã kết hợp giữa dương sỉ, hoa cẩm tú cầu mang đến vẻ đẹp thanh lịch. Phần tường và cửa nhà sử dụng tông màu trắng sáng sủa và hiện đại giúp ngôi nhà tràn đầy sự tươi mới.

3. Một chiếc hộp nhỏ phía trước cửa sổ trồng những đóa hoa rực rỡ tô điểm thêm cho phần ban công trông sinh động và đẹp mắt hơn. Một chiếc ghế gỗ sơn trắng đặt ngay bên cạnh hộp hoa để chủ nhà có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách đều rất tuyệt.

4. Chiếc ghế sofa được dựng từ những ván gỗ mộc xếp chồng lên nhau kết hợp với đệm ghế và những chiếc gối tông màu trung tính giúp phần ban công trông mộc mạc mà rất dễ chịu. Một lồng chim nhỏ đặt bên cạnh sofa tạo nên điểm nhấn thú vị. Với cách bố trí như vậy bạn sẽ có phần ban công vừa đẹp mà lại tiết kiệm chi phí và cũng rất dễ thực hiện.

5. Gam màu xanh dương và trắng được sử dụng là tông màu chủ đạo cho phần hiên nhà này, mang đến cảm giác rộng rãi và thanh lịch. Những ô cửa sổ sử dụng cánh cửa làm bằng chất liệu gỗ, sơn phủ màu xanh cổ điển lạ mắt. Không gian này vừa có thể là nơi nghỉ ngơi, thư giãn vừa có thể làm phòng tiếp khách.

6. Mẫu ban công tràn đầy màu sắc với hoa tươi và rèm vải gam màu rực rỡ. Bộ sofa trắng kết hợp với sàn nhà bằng gỗ mộc càng làm nổi bật những sắc màu tươi sáng của rèm và hoa.

7. Nếu hiên nhà của bạn nhìn ra một không gian rộng và thoáng thì bố trí một chiếc xích đu nhỏ xinh bằng gỗ mộc ở góc như thế này cũng rất tuyệt. Ngồi nghỉ trên chiếc ghế đu này, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh chắc chắn sẽ vô cùng thoải mái.

8. Hai chiếc ghế gỗ bập bênh dáng cổ điển cùng một chiếc bàn nhỏ bố trí ngay hiên nhà. Ngồi tại đây trò chuyện, đọc sách hay nhâm nhi một ly cà phê thì không gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn đó sẽ là không gian thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình.

Theo Balconygardenweb

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang