8/3: Sáng là nàng công sở nghiêm chỉnh, tối hóa quý cô tiệc tùng với loạt outfit sau đây

Với những items đơn giản cùng cách phối trang phục thông minh, bạn gái sẽ vô cùng thanh lịch khi lên văn phòng, nhưng vẫn đủ thời thượng, phong cách khi xuống phố.

8/3 năm nay rơi vào đúng giữa tuần, nên hầu hết các cô nàng vẫn phải đi làm bình thường. Thế nhưng, không vì thế mà phái đẹp chịu ăn diện xuề xòa, nhất là vào ngày đặc biệt của riêng mình.

Tuy vậy, với công việc bận rộn, không ít bóng hồng đã phải đau đầu xem nên mặc gì để vừa nhanh, vừa đẹp vào dịp 8/3 - cả ở văn phòng và lúc tan ca đi chơi cùng bạn bè. Cùng điểm qua vài gợi ý dưới đây để biến mình trở thành một cô nàng hợp mốt mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Cô nàng công sở ban ngày

Bí quyết để trở nên thật nổi bật vào ngày đặc biệt là hãy lựa chọn những gam màu sáng. Ngoài ra nếu muốn, bạn gái hoàn toàn có thể sử dụng các loại áo hai dây, áo ren hơi sexy một tí, chỉ cần phối sao cho thật thanh lịch, chắc hẳn sẽ chẳng ai bắt bẻ việc bạn ăn mặc “điệu” hơn bình thường trong ngày đặc biệt này đâu.

Quần ống rộng đang là mốt, vậy còn gì thích hợp hơn set đồ với áo sơ mi lụa hồng đóng thùng cùng quần kaki phom rộng này.

Gam màu vàng sáng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật nhất văn phòng vào ngày đặc biệt. Việc phối cùng áo kiểu thay cho sơ mi thường thấy sẽ khiến bạn trông thời thượng hơn rất nhiều. Các nàng cũng không nên bỏ qua phần phụ kiện, một đôi giày cổ chữ V đúng mốt năm nay là lựa chọn hoàn hảo khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Áo hai dây đóng thùng cùng quần culottes là công thức cho những tín đồ thời trang muốn sexy một tí khi đến văn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên lựa chọn các tông màu trung tính, tránh các items nhiều màu sắc, họa tiết. dễ gây phản cảm.

Nếu vẫn sợ rằng mình đang khoe da thịt quá mức khi diện áo hai dây, một chiếc áo vest hay blazer có vẻ là “cứu cánh” kịp thời.

Đây cũng là kiểu áo rất hợp với những cô nàng mũm mĩm, vì giúp che đi phần bắp tay quá khổ. Cách mặc layer với áo trong, áo ngoài chênh nhau vài tông sẽ giúp bạn thon gọn hơn hẳn. Với dáng đậm người, những gam màu tối, sẽ là người bạn thân thích hợp giúp nịnh dáng.

Cô nàng tiệc tùng buổi đêm

Thanh lịch, chỉn chu ban ngày, chẳng ai có thể cấm nàng không được trẻ trung, quyến rũ một tí khi đi ăn uống, dạo chơi với bạn bè vào tối 8/3. Vẫn trên tiêu chí, nhanh, gọn nhưng vẫn đẹp, đây là loạt items các nàng nên “kết thân”.

Váy dún bèo là một loại trang phục đem đến nét nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mậc. Còn gì thích hợp hơn một chiếc váy được tạo bèo ngay eo, cùng chi tiết dập li trẻ trung cho đêm tiệc.

Chiếc váy cổ chữ V, với phần bèo nhẹ nơi cầu vai này cũng là một gợi ý khá hay cho cô nàng tiệc tùng nhưng vẫn muốn mình thanh lịch một tí vào dịp 8/3.

Chất liệu kim sa cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho nàng mong muốn mình trở nên nổi bật nhất, chiếc váy kim sa cổ V này đảm bảo sự sexy và tỏa sáng cho người mặc nó.

Nếu cảm thấy ngại ngần vì trang phục quá quyến rũ, còn gì thích hợp hơn cả cây áo và quần cùng tông chất liệu ánh kim. Chỉ cần thêm đôi cao gót cùng tông, nàng đã sẵn sàng xuống phố.

Thiết kế với phần lưng phía sau khá lạ mắt là một gợi ý khá hay cho nàng khi tham dự buổi tối 8/3 vui nhộn.

Ai bảo sequin chỉ hợp với người gầy? cô nàng béo vẫn có thể tỏa sáng cùng váy ánh kim ôm, chỉ cần chú ý chọn màu tối để tránh cảm giác vóc dáng nặng nề.

Cuối cùng, bạn gái không thể bỏ qua những chiếc chân váy rời họa tiết. Chỉ mất 5 phút, items đơn giản này có khả năng biến bạn từ cô nàng công sở thành một quý cô thời thượng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Nếu không tự tin vào khả năng chọn họa tiết, nàng cứ kết thân cùng tông màu trung tính và những dạng sọc hay ca rô là ổn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang