9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa

Nếu chồng hay nói các câu như "Đó không phải việc của anh", "Em thích làm gì thì làm"... hãy chuẩn bị cho một hồi kết không như ý.

Các nhà tâm lý cho rằng có những hành vi cụ thể cho thấy tình yêu của bạn đã nguội lạnh hay ngay từ đầu đã có những rạn vỡ. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chứng minh rằng có những từ hay câu nhất định có thể hủy hoại bất cứ mối quan hệ nào hoặc là dấu hiệu cho thấy bạn đời hay người yêu không còn tình cảm với bạn nữa, theo Bright Side:

"Anh thực sự yêu em"

Nghe có vẻ vô lý nhưng từ "thực sự" thường được dùng khi một người cảm thấy áy náy hay cố gắng chứng minh họ vẫn yêu bạn. Những từ này có thể được sử dụng như cái cớ để giải thích cho hành vi chẳng tốt đẹp gì của họ.

Cùng với câu này, nếu chồng bạn còn hay sử dụng các câu được liệt kê dưới đây nữa thì dấu hiệu họ hết tình cảm với bạn càng rõ ràng

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa

"Em chỉ suy diễn thôi!"

Chồng bạn có thể nói những từ này khi bạn đang khiến anh ấy cảm thấy có lỗi. Nếu vấn đề do bạn suy diễn thật, bạn nên trấn tĩnh, suy nghĩ kỹ càng và thổ lộ cho bạn đời hiểu những điều mình lo lắng. Hãy nhớ, câu "em chỉ suy diễn" không phải là một câu trả lời. Hãy yêu cầu chồng đưa ra lời giải thích đầy đủ. Nhưng nếu họ vẫn lặp lại những lời này thì có thể cần xem lại mối quan hệ của hai người.

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 1

"Cô thích làm gì thì làm"

Câu này cho thấy bạn đời thực sự xa cách và thờ ơ với bạn. Có thể họ không còn quan tâm tới những việc bạn đang làm khi khó khăn hay liệu bạn có đủ khả năng tìm ra giải pháp. 

Nếu còn yêu nhau, người ta sẽ muốn cùng nhau hợp tác và giúp nhau đưa ra lựa chọn khi cần. Dù vậy, bạn cũng không nên đòi hỏi sự chú ý hay trợ giúp của bạn đời trong mọi việc cần chọn lựa.

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 2

"Tôi không tin cô"

Thường những người thiếu tự tin hoặc ngược lại, muốn thao túng người khác, hay nói câu này. Họ muốn tìm cớ gây sự và có thể đang cần có lý do để chia tay. Nếu yêu nhau, người ta thường lắng nghe và sẽ cố gắng hiểu cho nhau.

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 3

"Nếu cô không thích thì đi mà tìm người khác"

Người nói câu này thể hiện họ không muốn thay đổi và thực sự tin rằng bạn phải chịu đựng những tật xấu, khuyết điểm của họ. 

Những người yêu nhau sẽ sẵn sàng giao tiếp, cố gắng cải thiện bản thân và tôn trọng ý kiến của bạn đời.

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 4

"Đó không phải việc của anh!" hay "Đó là việc của em"

Những từ kiểu này là dấu hiệu rõ ràng cho thấy mối quan hệ đang đi đến hồi kết. Nếu bạn đời chẳng quan tâm gì tới các khó khăn của bạn, kể cả khi bạn nhờ giúp đỡ thì họ chẳng có cảm xúc với bạn nữa.

Những người yêu nhau sẽ luôn cố gắng hỗ trợ nhau dù trong hoàn cảnh nào.

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 5

"Tôi không cần phải giải thích với cô"

Tất nhiên, vợ chồng không nên thẩm vấn nhau và chẳng ai cần phải giải thích từng việc mình làm, nhưng hoàn toàn bình thường khi kể về một ngày đã qua hay những lo lắng của mình với bạn đời. Nếu vợ hay chồng bạn nói câu trên, có thể họ chẳng còn quan tâm tới điều bạn nghĩ nữa. 

9 câu nói chứng tỏ chồng không còn yêu vợ nữa - 6

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang