Ai cũng biết Hàn Quốc là xứ sở của các nữ thần trẻ mãi không già, vậy "bí kíp" của họ là gì?

Để có thể sở hữu nhan sắc xinh đẹp “trường tồn với thời gian”, các sao Hàn đã phải tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm khắc.

Được mệnh danh là những “ma ca rồng” của Hàn Quốc – những mỹ nhân trẻ trung bất chấp thời gian, tuy nhiên để có thể duy trì được phong độ của mình, các người đẹp sau đây đã phải áp dụng một chế độ sinh hoạt vô cùng nghiêm ngặt. Nếu muốn có một nhan sắc “trường tồn” với thời gian, bạn hãy tham khảo qua nhé.

Kim Hee Sun


Nhan sắc của Kim Hee Sun vẫn khiến biết bao chị em khác phải "thèm muốn" 

Kim Hee Sun sinh năm 1976, năm nay đã ở tuổi 41 nhưng vẫn có thể diện đồ nữ sinh xinh xắn "ăn đứt" nhiều đàn em. Thời kỳ mang thai, cân nặng của cô từng lên tới 78 kg. Nhờ chế độ ăn kiêng bằng mật ong, nữ diễn viên đã "trút bỏ" được 28 kg cân nặng. 


Chế độ này được thực hiện bằng cách uống liên tục mật ong pha với nước ấm hoặc trà trong 3 ngày liền

"Ngoài việc chú trọng chăm sóc làn da phù hợp, tôi luôn suy nghĩ lạc quan và giữ cho tinh thần thoải mái, không bị áp lực. Tôi cũng không kiêng cữ trong việc uống rượu. Khi uống, tôi sẽ về nhà ngủ một giấc thật sâu."


Thường xuyên dưỡng ẩm cho da và lựa chọn mỹ phẩm phù hợp là điều rất quan trọng

Trước đây, cô từng bày tỏ việc tắm hơi là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng. Tắm với nước muối hoặc tinh dầu sẽ mang tới làn da đẹp mịn màng. Việc ngủ đủ giấc cũng là phương pháp giúp cho phụ nữ giữ gìn nhan sắc lâu dài. Để có mái tóc khỏe đẹp, cô cho rằng nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội. Kim Hee Sun còn chăm chỉ nhảy dây để thân hình săn chắc, thon thả.

Kim Sa Rang


Nếu chỉ nhìn gương mặt của Kim Sa Rang, ít ai nghĩ "thiếu nữ" trẻ măng này năm nay đã 39 tuổi

Hoa hậu Hàn Quốc 2000 đến nay vẫn giữ được thân hình cùng 3 vòng chuẩn đẹp Chế độ ăn kiêng của Kim Sa Rang như sau: Hàng ngày cô chỉ ăn 2 bữa, ăn ít vào buổi tối hoặc thay thế bằng salad đậu phụ, salad cá hồi vào lúc 5-6 giờ chiều. Vào buổi sáng, cô luôn chú ý các động tác giãn cơ, massage bằng bóng. 


 Ăn đêm và uống rượu là hai việc mà cô tránh bằng bất cứ giá nào. Người đẹp cũng thường xuyên tập thể hình với bóng mát xa vào mỗi sáng và dành thời gian tập yoga

Lee Honey


Lee Honey là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sinh năm 1983

Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Universe 2007. Người đẹp cao 1,73 m, nặng 53kg. Honey Lee là một người ăn chay. Bữa ăn của cô thường có đậu phụ, tảo, cần tây, khoai tây.


Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào quyến rũ...


...cô nàng còn sở hữu thân hình chuẩn đẹp khiến vạn người mê

Trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get It Beauty, Honey Lee từng tiết lộ về cách làm đẹp đặc biệt bằng 7 lớp toner (thoa toner 7 lần liên tiếp) giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Ở nhà, người đẹp chăm chỉ tập các bài thể dục tập trung vào vai, lưng, xương chậu, để cơ thể luôn giữ được sự dẻo dai, cân bằng. 

Han Ji Min


Han Ji Min thực sự là một nữ diễn viên có gương mặt trẻ thơ. Cô thường xuyên sử dụng mặt nạ và hấp thụ vitamin thông qua việc ăn rất nhiều trái cây. Cô cũng tiết lộ rằng cô thường uống giấm chuối để giải độc cơ thể, cô cũng tập yoga để tăng cường sức khỏe cho mình.

Song Ji Hyo


Có thể ít người để ý nhưng Song Ji Hyo đã ra mắt được 17 năm thế nhưng nhan sắc của cô nàng dường như không thay đổi, thậm chí còn ngày một xinh đẹp và trẻ trung

Bí mật cho sự tươi trẻ tràn đầy năng lượng của cô chính là cô rất chăm tập aerobic, đạp xe đạp. Thay vì tập thể dục một cách có hệ thống, cô thích di chuyển nhiều bằng các phương tiện công cộng. Đối với làn da đẹp của mình, cô luôn đảm bảo giữ ẩm cho da sau khi rửa mặt sạch sẽ.

Song Hye Kyo


Song Hye Kyo được nhiều người khen ngợi là ngày càng trẻ ra. Ở tuổi 36, người đẹp trông không quá khác biệt so với thời 20 năm trước mới tập tành vào nghề

Để "từ giã" thân hình đầy đặn một thời, bà xã Song Joong Ki từng áp dụng chế độ chỉ ăn đậu phụ vào bữa tối, bữa sáng và trưa ăn bình thường. Khi không có lịch trình, cô ít khi trang điểm để cho da mặt được thư giãn.

Park Soo Jin


Park Soo Jin lần đầu ra mắt năm 2001 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Sugar

Cô kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Bae Yong Joon vào năm 2015 và sinh con tháng 10 năm ngoái. Dù đã là gái một con nhưng Park Soo Jin vẫn khiến người khác phải ghen tị với vẻ ngoài trẻ trung của mình. Ngoài việc đi dạo, tập yoga, cô rất chăm chơi golf với chồng. Park Soo Jin cũng thường xuyên đi spa để chăm sóc da và cơ thể.


Vẻ đẹp của gái một con Park Soo Jin

Ha Ji  Won


Để giữ nhan sắc luôn tươi trẻ như vậy, Ha Ji Won chỉ áp dụng nguyên tắc rất đơn giản: Hạn chế trang điểm để lỗ chân lông được "thở" nhiều nhất và dùng nước lạnh (với độ lạnh của nước là dưới 20 độ C) để rửa mặt. Việc chỉ dùng nước lạnh không những kích thích lưu thông máu mà còn làm da sáng và lỗ chân lông được thu nhỏ hơn

Go Hyun Jung


Năm 2011, người đẹp này đã xuất bản một cuốn sách làm đẹp do cô tự chắp bút có tựa đề "Go Hyun-Jung’s Texture". Trong cuốn sách, cô đề cập tới rất nhiều bí quyết làm đẹp của bản thân, một trong những mẹo dưỡng da được chú ý là trị mụn bằng nước muối loãng


Cứ hai tháng một lần, cô thay các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da vì theo cô khoảng thời gian đó đã đủ dài để cho vi khuẩn có cơ hội thâm nhập vào mỹ phẩm. Vệ sinh dụng cụ trang điểm thường xuyên cũng là cách tốt để ngăn chặn vi khuẩn

Chăm sóc da và tập luyện thể thao thường xuyên được xem là những "bí kíp" chính giúp các mỹ nhân trên luôn gìn giữ được nhan sắc chuẩn đẹp của mình. Nếu muốn sở hữu một nhan sắc "trẻ mãi không già" bạn hãy học hỏi và áp dụng phù hợp với bản thân mình nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang