Ai cũng phải ganh tỵ với cuộc sống viên mãn của các mẹ bỉm sữa Việt này

Nhan sắc hơn người, khả năng kinh doanh siêu mát tay và có hàng vạn lượt follow trên mạng xã hội, những bà mẹ bỉm sữa sau luôn là cái tên khiến người người xuýt xoa vì ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Hằng Túi

Không thể phủ nhận Nguyễn Bích Hằng, hay còn được biết đến rộng rãi hơn với nickname Hằng Túi, là một trong những cái tên nóng nhất mạng xã hội hiện nay. Ở ngưỡng tuổi 30, cô hiện là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo và spa làm đẹp ở Hà Nội. Không chỉ là mẫu phụ nữ năng động, tài giỏi, bà mẹ hai con này còn là một “hot mom” nổi tiếng với hơn 300k người theo dõi trên Facebook.

 

Cuộc đời của bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này từng khiến cho báo giới tốn không ít bút mực. Trước đây cô nàng từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với hotboy Đăng Nguyên - em trai nam ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi này từng là thanh mai trúc mã và yêu nhau suốt 16 năm trời. Sau hơn 5 năm chung sống, Hằng Túi và chồng cũ có với nhau hai con – một trai, một gái và tưởng chừng vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, năm 2014, trước sự bất ngờ và tiếc nuối của nhiều người, cuộc hôn nhân này đổ vỡ. 

Sau khi chia tay, cô nàng kết hôn cùng Tiến Dũng, một người đàn ông khá thành đạt. Hôn lễ thứ hai của Hằng Túi cũng khiến nhiều người choáng ngợp vì mức độ hoành tráng tới mức bạc tỷ cũng như sự xa xỉ và lộng lẫy của phục sức mà cô dâu khoác lên người. Hiện cô đang sở hữu cuộc sống khá viên mãn khi mang bầu đứa con chung cùng chồng Tiến Dũng, và sự nghiệp kinh doanh cực phát đạt.


 

Ngọc Mon

Bích Ngọc (nick name là Ngọc Mon) sinh năm 1988 là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Hiện cô nàng là người đứng đầu chuỗi cửa hàng thời trang, đồ gia dụng và một thương hiệu thiết kế nội thất. Nhất cử nhất động của bà mẹ bỉm sữa này trên Facebook hằng ngày đều được gần 300 000 lượt người để ý và theo dõi.

4 năm trước, cô nàng đã lên xe hoa cùng ông xã Chã (tên thật là Tuấn Vũ). Cặp đôi “chị - em” siêu ngọt ngào này đã chung sống với nhau vô cùng hạnh phúc và cô bé Sam xinh xắn chính là thành quả của tình yêu đơm hoa kết trái của cả hai. 

Một điều đáng ngưỡng mộ nữa là sau khi sinh con, cô nàng này vẫn trông vô cùng trẻ trung ngọt ngào và giữ được cho mình thân hình gọn ghẽ như thuở còn con gái. Bên cạnh đó Ngọc Mon cũng không ít lần nhận được rất nhiều lời khen về gout ăn mặc cực ổn của mình. 

Huyền Baby

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Từ khi lấy chồng, cô nàng mất tích hẳn trên các trang báo. Nhưng ngay sau khi sinh con, cô trở lại ngoạn mục với nhan sắc đằm thắm, phong cách gợi cảm khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Bất ngờ nhất là khi cư dân mạng biết cô lấy một người chồng đại gia vừa trẻ lại vô cùng thành đạt.

Theo thông tin từ báo chí thì chồng của Huyền Baby là Quang Huy - một doanh nhân trẻ rất thành đạt trong lĩnh vực khách sạn nhà hàng. Chuỗi khách sạn siêu sang bậc nhất Sài thành A & EM chính là cơ ngơi của chồng Huyền Baby.

Lấy chồng đại gia, Huyền Baby một bước lên đời khi luôn xuất hiện với hình ảnh một bà hoàng dát đầy người hàng hiệu, đi siêu xe, ở nhà sang và đi đến bất cứ nơi xa hoa nào mình muốn. Cuộc sống sung túc, được chồng cưng chiều và một cô công chúa nhỏ đáng yêu như Huyền Baby là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều cô gái.

Jang Hy

Một mẩu của hội sáu bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp phá đảo thế giới ảo gần đây chính là Nguyễn Hương Giang, hay được biết tới dưới cái tên Jang Hy. Gương mặt trẻ thơ và thân hình nhỏ nhắn của cô nàng này khiến nhiều người khó mà tin nổi hiện cô đã là mẹ của hai thiên thần nhỏ vô cùng xinh xắn.

Bà mẹ trẻ này là một doanh nhân hết sức tháo vát khi xây dựng được cho mình cửa hàng kinh doanh quần áo online và thu hút tới tận hơn 100 ngàn lượt theo dõi trên Facebook.

Cuộc sống của cô nàng tuy không khiến ta choáng ngợp vì sự giàu có nhưng chính mái ấm gia đình hết sức ngọt ngào và ấm áp trên từng khung hình Jang Hy chia sẻ đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người. 

Ly Kute

Vài năm trước, cặp đôi hotgirl Ly Kute (tên thật là Phương Ly) và cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân là một trong những couple nóng nhất thời điểm bấy giờ. Thế nhưng không lâu sau đó cả hai chia tay nhau. Cơn bão dư luận về việc Ly kute và chia tay chưa kịp nguội thì mấy ngày sau đó, cư dân mạng lại dậy sóng vì tin Ly kute mang bầu ba tháng và cha của đứa trẻ không ai khác chính là Mạc Hồng Quân. 


Mối tình trong quá khứ với Mạc Hồng Quân 

Sau bao khó khăn và sóng gió Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân một mình sinh và nuôi con trai. Tuy nhiên, khi Mạc Hồng Quân công bố chuyện tình cảm với siêu mẫu Kỳ Hân thì mọi chuyện lại bị đào bới và trở lên phức tạp hơn nhiều. 

Cuối cùng, bằng ý chí và bản lĩnh của mình, Ly Kute đã tìm được bình yên bên cậu con trai bé nhỏ. Cô chọn cho mình đời sống bình dị, làm việc vì thiên thần bé nhỏ của mình và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

(Nguồn: Tổng hợp) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang