Ăn nhầm bột giặt vì tưởng đó là sữa, em bé bị bỏng nghiêm trọng

Nghĩ rằng đây là bịch sữa bột nên bé đã nhai phần vỏ nhựa bên ngoài và cố gắng ăn phần bột bên trong. Khi người nhà phát hiện ra, Xiaoyun đã ăn được một chút bột giặt và đang la hét trong đau đớn và sợ hãi.

Một em bé hai tuổi tại Phúc Châu, Trung Quốc bị bỏng rất nghiệm trọng vùng môi và miệng ngay sau khi uống nhầm bột giặt nhưng em lại nghĩ rằng đó là sữa mình hay uống. Sự việc thương tâm này xảy ra vào ngày 24/8 vừa rồi.

Theo thông tin được biết, gia đình bé đã để một gói bột giặt có chứa chất tẩy cực mạnh trong ngăn dưới tủ. Và khi Xiaoyun 2 tuổi nhìn thấy, em đã ngay lập tức bị bao bì sặc sỡ thu hút. Nghĩ rằng đây là bịch sữa bột nên bé đã nhai phần vỏ nhựa bên ngoài và cố gắng ăn phần bột bên trong. Khi người nhà phát hiện ra, Xiaoyun đã ăn được một chút bột giặt và đang la hét trong đau đớn và sợ hãi.


Vì màu sắc sặc sỡ mà em đã nhầm tưởng bột giặt là sữa bột

Ngay lập tức, người nhà rửa sơ miệng bé bằng nước ấm và thậm chí còn cho em dầu ăn để làm dịu cơn đau. Miệng em bé sau đó chuyển sang màu tím, máu tụ lại quanh vùng miệng và các vết rộp xuất hiện

Khi em bé được đưa tới bệnh viện, 3 tiếng đồng hồ khi những triệu chứng nghiêm trọng trên xảy ra. Các bác sĩ chuẩn đoán Xiaoyun bị bỏng cấp độ cao ở miệng, môi và đường tiêu hóa. Vài phần trên cơ thể bé cũng bị tổn thương vì bỏng khi tiếp xúc với bột giặt trong quá trình em hoảng loạn sau khi nuốt bột giặt vào bụng.

Xiaoyun hiện đang dần hồi phục tại bệnh viện, nhưng tình trạng cụ thể vẫn chưa có thêm chi tiết.

Nguồn: Stomp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang