"Ăn thật nhiều" là bí quyết giảm cân của ngôi sao thể hình Instagram

Các huấn luyện viên thể hình đang khuyến khích chúng ta ăn nhiều hơn, và nhấn mạnh rằng một trong những lí do lớn nhất khiến mọi người không có kết quá khi luyện tập, đơn giản bởi họ không tiêu thụ đủ thức ăn.

Nessa Sphere, 40 tuổi đến từ đức, nổi tiếng trên Instagram thường chia sẻ những bức ảnh trước và sau của cơ thể mình để cho thấy ăn 2.000 đến 2.200 calo mỗi ngày đã giúp cô mảnh mai hơn nhiều so với khi cô không ăn uống điều độ.

Cô chia sẻ trong một bài viết gần đây rằng “Thức ăn là bạn chứ không phải là kẻ thù. Đừng nên bỏ qua bất cứ chất dinh dưỡng nào trong lối sống lành mạnh.”

Nessa lưu ý rằng hầu hết mọi người đều nghĩ ăn một salad với ức gà là lành mạnh, nhưng cô nhấn mạnh rằng nó không đủ chất để giúp chúng ta sở hữu vóc dáng đẹp.

“Khi chúng ta luyện tập rất nhiều mà vẫn không nhận được kết quả như mong đợi, lí do lớn nhất đơn giản là không ăn đủ. Khi mọi người bắt đầu tập luyện, thường họ sẽ cố gắng giảm calo thật nhiều để có kết quả nhanh chóng. Nhưng phương pháp đó đang phản tác dụng” – Cô nói.

Nessa giải thích rằng cơ thể là một 'cỗ máy thông minh', chúng sẽ tự động bạt sang chế độ tiết kiệm khi bạn ăn không đủ no, từ đó làm chậm quá trình trao đổi chất và dừng đốt cháy chất béo.

“Khi bạn ăn ít, bạn đói và mất động lực làm mọi việc, rồi sau đó là bỏ cuộc. Đó có phải điều bạn thực sự mong muốn?” – Nessa đặt ra câu hỏi.

Cô đã tìm đến một phương pháp khác biệt để đạt được hiệu quả.

Khi cô 37 tuổi, Nessa nặng gần 62kg và có vòng eo 74cm. Ba năm sau, cân nặng của cô tăng lên, đạt gaafn 65kg, nhưng eo đã nhỏ đi 5cm.

Ngôi sao thể hình cho biết cô không nhìn thấy kết quá cho đến khi thay đổi thói quen ăn uống và bắt đầu ăn 5-6 bữa mỗi ngày để đảm bảo việc luyện tập.

Ngoài việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, Nessa tập luyện ít nhất 5 lần mỗi tuần, các bài tập cardio và tập luyện cường độ cao.

“Cơ thể tôi đã thay đổi dần, nhỏ nhắn hơn dù tôi tăng cân, và tôi cũng cảm thấy mình khỏe mạnh hơn.”  Kết thúc bài viết, cô cho biết: “Đừng bỏ bữa, đừng biến thức ăn thành kẻ thù của bạn. Luôn nhớ, ăn nhiều hơn là chìa khóa để chạm tới cái đẹp.”

Lượng thức ăn một ngày của ngôi sao thể hình

Các bài đăng của Nessa đã thu hút được hơn 357.000 người theo dõi Instagram và cô thường chia sẻ các bức ảnh về các bữa ăn hàng ngày cùng các công thức nấu ăn cho người theo dõi của mình.

Mỗi bữa chính của cô bao gồm rau quả, chất đạm, chất béo lành mạnh, và tinh bột, bên cạnh đó là hai bữa ăn nhẹ trong ngày. “Trong ăn uống, tôi thường khá nghiêm khắc những ngày trong tuần. Vậy nên vào cuối tuần, tôi cho bản thân ‘xả hơi’ một chút với những bữa ăn nằm ngoài tiểu chuẩn dinh dưỡng.” – Nessa giải thích trong một bài viết nói về chế độ ăn.

Theo dailymail.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang