Anh chàng 'bắt cá bốn tay' cả nam lẫn nữ

Một anh chàng ở Singapore vừa bị bạn gái cũ vạch trần có mối quan hệ cùng lúc với 3 phụ nữ và một đàn ông.

Chloe Teo, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội Singapore vừa có bài viết trải lòng về việc suốt một năm qua cô đã bị bạn trai lừa dối. Cuối năm 2016, Teo quen Ashry Owyong Min trên Tinder. Min tiết lộ công tác trong lực lượng vũ trang Singapore và làm các nhiệm vụ đặc nhiệm.

Yêu nhau được một thời gian, anh chàng muốn bạn gái xoá tất cả bài đăng chuyện tình của hai người trên mạng xã hội. Teo đồng ý vì nghĩ tới công việc nhạy cảm của bạn trai. Sự việc chỉ vỡ lẽ khi hai người đi nghỉ ở Philippines. Teo đã nhận được tin nhắn từ một cô gái khác, nói rằng chính cô ta mới là bạn gái của Min.

Anh chàng nói làm trong quân đội nên hay thoắt ẩn, thoắt hiện. Ảnh: Mothership.

Anh chàng nói làm trong quân đội nên hay thoắt ẩn, thoắt hiện. Ảnh: Mothership.

Đau khổ, cô chất vấn bạn trai, anh chàng nói cô kia chỉ là "em gái" và thể hiện sự ngay thẳng của mình bằng cách xoá liên lạc với cô gái kia.

Hành động dứt khoát nhưng lại khiến Teo dấy lên nghi ngờ, bởi không ai lại xoá liên lạc với người thân của mình. Sau khi về nhà, cô tìm cách liên lạc lại với cô gái kia thì nhận được rất nhiều ảnh thân mật với Min. 

Teo phát hiện bạn trai lừa dối trong kỳ nghỉ. Ảnh: Mothership.

Teo phát hiện bạn trai lừa dối trong kỳ nghỉ. Ảnh: Mothership.

Có bằng chứng vậy, nhưng "chàng sĩ quan quân đội" này vẫn chối đây đẩy. Không lâu sau đó, Chloe Teo kinh sợ phát hiện, bạn trai không chỉ có quan hệ với cô mà còn song song với 2 phụ nữ và một đàn ông khác. Lần này, Teo dứt khoát chia tay.

"Anh ta đã lừa tôi không chỉ tình mà còn tiền. Đó là những bữa ăn, những lần đi mua sắm, du lịch, sinh hoạt nhờ. Có lần anh ta bị bạn gái khác đuổi trong đêm, rồi anh ta gọi van nài tôi cho quay lại. Lúc đó tôi vẫn chưa biết rõ con người của anh ta nên đã mủi lòng", Teo nói trên tờ Mothership. 

Sau khi bị bóc phốt, anh chàng lộ bộ mặt sống bằng nghề lừa tình, tiền của cả nam lẫn nữ. Ảnh: Mothership.

Sau khi bị bóc phốt, anh chàng lộ bộ mặt sống bằng nghề lừa tình, tiền của cả nam lẫn nữ. Ảnh: Mothership.

Mới đây, chàng sở khanh gặp "quả báo" khi bị người bạn gái mới cáo buộc ăn trộm xe. Hôm đó, đợi bạn gái mới ngủ say, Min lấy chìa khóa xe trên bàn và lái ra ngoài. Bỏ đi chưa được bao lâu, Min đã bị cảnh sát giao thông tóm đưa về đồn. Chàng ta thừa nhận hành vi lấy xe chưa xin phép, nhưng không phải ăn trộm. Vì thế, bị phạt một khoản tiền và huỷ hộ chiếu một năm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang