Anh chồng được xử ly hôn với người vợ cả tháng không đánh răng

Kết hôn 10 năm mà không có con vì anh Lin (Trung Quốc) không dám gần người vợ dùng kẹo cao su thay đánh răng.

Sau ba năm gửi đơn ra toà, cuối cùng anh Lin ở Đài Bắc cũng được xử ly hôn với người vợ có lối sống bẩn thỉu.

Tờ Sina đưa tin, anh Lin kết hôn với người vợ này cách đây 14 năm. Nhưng kể từ khi về chung một nhà, anh mới phát hiện ra thói xấu của vợ mình. Theo đơn gửi lên toà, anh Lin nói vợ anh không chịu đánh răng mà dùng kẹo su để vệ sinh răng miệng. Đầu tóc không gội, mỗi khi ra ngoài, cô này đội  mũ để giấu mùi. Vợ anh Lin có thói quen để dành đến cuối năm mới tắm một lần và mỗi lần tắm thì mất cả nửa ngày.

Da dẻ người vợ này luôn trong tình trạng cáu bẩn, bốc mùi khiến anh Lin ghê sợ không dám gần vợ. Kết hôn 10 năm, mà mỗi năm họ chỉ ân ái một lần, dẫn tới việc mãi không có con.

Anh Lin ở rễ nhà vợ và chịu đựng người vợ bẩn suốt 13 năm. Ảnh: Sina.
Anh Lin ở rể nhà vợ và chịu đựng người vợ bẩn suốt 13 năm. Ảnh: Sina.

Sau khi kết hôn, anh Lin ở rể nhà vợ. Người vợ thất nghiệp nhưng cũng không muốn chồng đi làm. Dù từng có việc là nhân viên quản lý của một tòa nhà nhưng vợ nói công việc này khiến cô mất mặt nên không cho anh làm. Ở nhà, anh Lin bị giao toàn bộ việc nhà. 

Trong đơn ly hôn, anh Lin còn kể người vợ thích kiểm soát anh, đến mức không cho anh về nhà bố mẹ đẻ, cô cũng không quan tâm gia đình chồng. Năm 2015, anh Lin bỏ nhà tới Tân Trúc để tìm việc. Nhưng chẳng bao lâu vợ anh tìm được và "áp tải" trở về.

"Tức nước vỡ bờ", anh Lin gửi đơn ly hôn. Người vợ đã phản đối nhiều điều chồng nói, cho rằng hai vợ chồng vẫn thường xuyên "ân ái", chỉ là dạo gần đây chồng ham mê công việc nên lạnh nhạt với vợ. Vì lẽ đó, cô mới ép chồng nghỉ việc.

Cha của anh Lin cho biết thêm, năm con trai kết hôn gia đình không hề biết chuyện, sau đó thì con ở rể. Nhiều lần gia đình ông gọi đến nhà thông gia gặp con, nhưng đều có người nói anh Lin không có nhà.

Sau hơn hai năm ly thân, cuối cùng anh Lin cũng được xử cho ly hôn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang