Ảnh thân mật của Tim và Trương Quỳnh Anh không phải cảnh trong phim?

Bị cho dùng chiêu trò PR phim, đạo diễn phim mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đóng cặp từ năm 2015 chính thức lên tiếng.

Chiều ngày 3/12, showbiz Việt bỗng "dậy sóng" bởi loạt hình ảnh tình cảm "trên mức bạn bè" của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Bên cạnh lời đồn đoán cho rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò thì nhiều người khẳng định đây chỉ là chiêu trò PR của bộ phim "Thề không gục ngã". Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, đạo diễn Minh Cao nhanh chóng lên tiếng phản bác.


Tấm ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng xã hội

Cụ thể vị đạo diễn này khẳng định trong phim "Thề không gục ngã" không có bất kỳ cảnh quay nào giữa Trương Quỳnh Anh và Binh Minh giống như những hình ảnh đang rò rỉ trên mạng xã hội. Ông nhấn mạnh thêm trong suốt 4 tháng quay hình cảnh tình cảm giữa cặp đôi này rất ít.Đạo diễn Minh Cao khẳng định những cảnh quay tình cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong phim rất ít.


Ông chia sẻ thêm những hình ảnh "trên mức tình bạn" lan truyền trên mạng xã hội đều không phải ảnh trong phim "Thề không gục ngã"

Đạo diễn Minh Cao vốn khá thân thiết với Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, ông chia sẻ thêm rằng bộ phim đã đóng máy và phát sóng từ lâu nên không có chuyện ê-kíp làm phim chọn lựa hình thức này để PR, vả lại chiêu trò lăng xê ở thời điểm hiện tại chẳng đem lại bất kỳ giá trị nào.

Được biết, "Thề không gục ngã" là bộ phim truyền hình có độ dài 32 tập do đạo diễn Minh Cao đảm nhận. Bộ phim do Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai chính được phát sóng từ năm 2015.


Điều đáng chú ý là trong 32 tập phim, Bình Minh - Trương Quỳnh Anh chỉ có một vài cảnh ôm nhau chứ không hề quay phân đoạn giường chiếu

Trong khi Bình Minh thẳng thắn chia sẻ rằng không quan tâm tới sự việc này thì Trương Quỳnh Anh vẫn một mực giữ thái độ im lặng trước truyền thông. Thậm chí trên trang cá nhân, cô đã khóa phần bình luận và xóa dòng trạng thái gần nhất mà mình đăng tải trước đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang