Áo dài và tóc thắt bím: ‘Bộ đôi’ không thể thiếu trong 3 ngày Tết, 7 ngày Xuân

Tóc tết bím chính là kiểu tóc đẹp nhất khi diện với áo dài ngày Xuân, các chị em nhất định không thể bỏ qua.

Thể hiện nét dịu dàng cũng như tạo được sự nổi bật khi xuống phố là nguyên nhân khiến tóc tết bím, vắt ngang đầu nhận được bầu chọn là kiểu tóc đẹp nhất khi diện cùng áo dài trong những ngày Xuân.

cách thắt tóc ngang đầu khiến người nhìn liên tưởng đến một chiếc băng-đô hoặc mấn đội, vừa nhẹ nhàng, truyền thống nhưng cũng rất nổi bật.

Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều dạng tóc khác nhau, từ tóc dài thẳng đến tóc bới sang trọng.

Đây cũng là kiểu tóc được nhận định là thích hợp với nhiều độ tuổi, phong cách, từ trẻ trung đến quyến rũ, thanh lịch,…

Tuy nhiên, do kiểu tóc đã khá nổi bật nên các bạn gái nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, màu môi đừng quá đậm để khiến mình không trở nên già dặn hay “làm quá” khi xuống phố.

Ngoài kiểu tóc tết bím vắt ngang đầu, cách thắt tóc một bên, đem đến vẻ ý nhị, truyền thống cũng là một gợi ý các nàng không nên bỏ qua.

Đặc biệt, tóc tết cũng là một trong những xu hướng được các nhà mốt thế giới lăng-xê trong năm 2018 này. từ tóc tết ba cơ bản, tóc tết xương cá cho đến tóc tết boho và muôn vàn biến tấu đa dạng.

Không chỉ để diện ba ngày Tết, đây cũng là kiểu tóc có thể dễ dàng ứng dụng trong các hoạt động thường ngày. Xu hướng năm nay là tết bím nhẹ nhàng, sau đó cào nhẹ cho phần tóc được bung ra một cách tự nhiên.

Một biến tấu của kiểu thắt bím vắt ngang đầu ở trên, có thể ứng dụng trong những buổi tiệc đầu năm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang