Áo phao phiên bản 2017 không chỉ ấm mà còn chất vô cùng

Khác với kiểu áo phao truyền thống, các mẫu áo phao năm nay đã được biến tấu theo kiểu trendy hơn, mới lạ hơn nhưng tất nhiên là vẫn cực kỳ ấm áp.

Trong số các kiểu áo khoác mùa đông, áo phao có lẽ là item ít được yêu thương nhất, dù nó gần như có khả năng giữ ấm siêu tốt. Lí do vì sao? Vì công bằng mà nói, áo phao vốn chẳng đẹp, lại xù mì, cục mịch và kém thu hút vô cùng. Khoác một chiếc áo phao lên người, độ trendy chắc phải giảm đi vài phần. Thế nhưng, áo phao phiên bản 2017 lại khác, chúng không chỉ ấm và còn chất hơn rất nhiều.

Điểm khác biệt lớn nhất ở các mẫu áo phao năm nay chính là thiết kế phần tay áo rộng, hơi căng tròn và dài trùm bàn tay hay được người Hàn Quốc gọi nôm na là dáng balloon sleeve. Ngoài ra, phần vai cũng xuôi và trễ hơn, hơi giống các kiểu áo len oversized, áo khoác dạ đang hot. Không chỉ có nhiều thay đổi về thiết kế mà chất liệu áo phao năm nay cũng thú vị hơn. Ngoài chất liệu bóng, chống thấm nước như bình thường, năm nay người ta còn may hẳn áo phao làm từ da lộn và nhung.

Tùy vào chiều cao, dáng người, bạn có thể chọn áo phao lửng, áo phao dài bình thường hoặc dài qua gối. Nếu áo lửng tạo cảm giác tinh nghịch, phá cách thì áo có độ dài trung bình lại an toàn hơn. Tất nhiên, nếu may mắn sở hữu thân hình cao ráo thì áo phao oversized siêu dài chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Là một item tương đối cơ bản nên có thể nói, áo phao, dù là phiên bản năm nào, cũng đều dễ kết hợp với những kiểu quần áo khác. Bạn có thể mix cùng váy, chân váy, quần bò hay quần culotte len...đều hợp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang