Bà mẹ bật khóc vì lời khiếu nại từ hàng xóm dành cho bồn tắm trị liệu của cậu con trai tật nguyền

Bồn tắm phát ra tiếng ồn và khiến hàng xóm của cô khó chịu.

Một bà mẹ hai con mới đây đã bật khóc, sau khi bị một người hàng xóm phàn nàn về tiếng ồn của bồn tắm trị liệu mà cô đang sử dụng cho đứa con trai bị khuyết tật của mình

Bà mẹ đó là Micaela Wilson, người có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng 1 trong 2 - bé Cai Cai Turner - không may mắc hội chứng Vici rất hiếm. Cai không thể đi, đứng, thậm chí còn bị khiếm thị. Và cô đã lắp đặt 1 bồn tắm nước nóng để trị liệu cho con trai.


Bé Cai đang được tắm nước nóng trong bồn cùng mẹ và anh 

Thế nhưng, 1 người hàng xóm đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng để than phiền về tiếng ồn mà máy bơm nước của bồn tắm này phát ra. Và giờ đây, hội đồng Vale of Glamorgan sẽ tiến hành 1 cuọc điều tra kéo dài trong 3 tháng, bao gồm các chuyến viếng thăm không báo trước và lắp đặt thiết bị ghi âm gần đó.


Bồn tắm này được bà mẹ sử dụng nhằm mục đích trị liệu cho con trai

Được biết, bồn tắm này là niềm vui duy nhất dành cho đứa con trai 8 tuổi tật nguyền của cô. Hầu như cô không thể dẫn cả 2 bé ra ngoài chơi, vì Cai rất khó thích nghi. Vậy nên, bé rất thích được tắm trong bồn này cùng mẹ và anh trai. 

''Chúng tôi là một gia đình bình thường. Nhưng giờ đây, Cai đã bị tước đi niềm vui duy nhất của bé vì những khiếu nại gửi đến Đạo luật bảo vệ môi trường. Nếu bồn tắm nóng bị lấy đi, Cai sẽ không thể được trị liệu tốt. Chúng tôi chỉ sử dụng bồn tắm này 1 đến 2 lần trong 1 tháng. Gia đình tôi đã trải qua nhiều khó khăn, và sự kiện lần này khiến tôi vô cùng khổ sở'' - Micaela Wilson bày tỏ.


Micaela Wilson và bé Cai 

Người hàng xóm đã lên tiếng khiếu nại chính là Rachel, và cô này giải thích: ''Tôi chỉ gọi hội đồng để xin lời khuyên về tiếng ồn, do nó ảnh hưởng tới con gái tôi - người đang bận ôn thi cho kỳ thi. Tôi hy vọng rằng các bên sẽ được hòa giải trước khi sự việc trở nên  nghiêm trọng. Nhưng tôi không ngờ là hội đông lại quyết liệt đến vậy''

''Bồn tắm phát ra tiếng động rất to, khiến con gái tôi tỉnh giấc nhiều lần trong đêm. Tôi nghĩ rằng nó có vấn đề,có thể bị hư hỏng ở đâu đó. Nhưng tôi không có ý định nhằm vào Cai. Thật xấu hổ, nó chỉ là một đứa trẻ. Vấn đề chỉ nằm ở cái bồn tắm. Bây giờ hình ảnh tôi bị xấu đi vì mọi người cho rằng tôi công kích 1 đứa trẻ tật nguyền'' - Rachel bày tỏ. Cô này cũng buộc tội Michaela vì đã ''sử dụng'' con trai để bóp méo câu chuyện

1 phát ngôn viên của Hội đồng Glamorgan cho biết: "Chúng tôi có nghĩa vụ pháp lý điều tra tất cả các khiếu nại về tiếng ồn'' và từ chối bình luận trong trường hợp cụ thể này. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang