Balo MITI - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi độ tuổi

Năm học mới đã đến được gần 1 tháng, nhưng các bậc phụ huynh vẫn đang rộn ràng sắm sửa, chuẩn bị làm sao để năm học mới của con được suôn sẻ, thuận lợi nhất. Bên cạnh những trăn trở về trường lớp, học phí, chương trình học... cha mẹ còn phải lo lắng đến việc mua sắm trang thiết bị cho con. Từ đồng phục, giày dép, dụng cụ học tập.. cha mẹ đều muốn những thứ tốt nhất, nhưng đồng thời cũng yêu cầu giá thành dễ chịu nhất.

Trong số đó, cặp đi học chính là thứ được các bậc phụ huynh quan tâm nhất. Bởi nếu không lựa chọn đúng, nó sẽ khiến con trẻ không được thoải mái khi đến trường, và về lâu dài, cặp kém chất lượng sẽ khiến con dễ bị gù lưng.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Miti - thương hiệu balo túi xách được nhiều người Việt Nam tin dùng suốt 17 năm qua - đã cho ra đời dòng sản phẩm cặp chống gù lưng cao cấp. Với mức giá chỉ từ 299.000 đến 599.000, dòng sản phẩm này có nhiều hình dáng, màu sắc, tha hồ cho phụ huynh và học sinh chọn lựa. 

Sản phẩm cặp chống gù lưng  cao cấp của Miti 

Bên cạnh cặp chống gù lưng cao cấp, Miti cũng có hàng loạt những cặp xách, balo khác dành cho học sinh và những lứa tuổi khác. Trẻ con thì hào hứng với những loại balo đầy màu sắc, có hình công chúa, siêu nhân, lại siêu nhẹ, tiện dụng.


Đây là dòng balo học sinh siêu nhẹ

Không chỉ đánh mạnh ở thị phần trẻ em, mà Miti còn được biết đến là nơi có rất nhiều mẫu mã túi xách, balo đa dạng cho giới trẻ. Dù là đi học, đi chơi, thậm chí là đi phượt, balo Miti vẫn đáp ứng được các yêu cầu như tiện dụng, nhiều ngăn, khóa kéo an toàn và nhất là giá cả phải chăng.


Kiểu dáng balo rất chắc chắn, an toàn và có thể sử dụng trong nhiều mục đích 

Dòng vali kéo cũng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất khi thể hiện được sự chắc chắn, dễ sử dụng và nhất là không bị quá cứng nhắc. Nó sẽ giúp những chuyến du lịch hoặc công tác của bạn thêm hoàn hảo. 


Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong thị trường túi xách thương hiệu Việt, Miti đem đến cho bạn những dòng sản phẩm đa dạng từ sản phẩm dành cho học sinh tiểu học, đến những sản phẩm dành cho đối tượng đi làm. Balo cặp sách Miti được nhiều người ưa thích chọn lựa bởi sự tiện dụng, đa năng và độ bền của sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn sản phẩm Miti cho phương tiện của mình.

Hưởng ứng tháng khuyến mại, balo Miti đang áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” giảm từ 20-50% cho tất cả các mặt hàng. Vì vậy, nếu bạn còn phân vân không biết tìm ở đâu một nhãn hàng bán các loại balo, vali tốt, rẻ và chất lượng thì Miti chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang