Bận "trăm công nghìn việc" nhưng 9 ông bố Hollywood nổi tiếng này vẫn “quấn con gái như sam”

Dù rất bận rộn với công việc trong ngành giải trí, điện ảnh nhưng những ông bố nổi tiếng dưới đây vẫn dành nhiều thời gian để yêu chiều các con. Dường như càng nổi tiếng họ càng yêu thương con cái của họ nhiều hơn. Không nghi ngờ gì, những ông bố dưới đây rõ ràng xứng đáng đạt danh hiệu “quấn con như sam” của làng điện ảnh Hollywood.

Trong khi các bà mẹ thường đóng vai ác trong nhà, thì những ông bố lại luôn sẵn sàng cưng chiều con cái, nhất là đối với đứa con gái bé bỏng của mình. Họ cũng bày tỏ niềm tự hào, hãnh diện khi được những công chúa đáng yêu này ôm ấp, yêu thương và nũng nịu lại mình.

1. Vin Diesel và con gái Pauline

Vin Diesel- gã khổng lổ của Hollywood nổi tiếng với những hình ảnh người hùng màn bạc, “linh hồn” của loạt phim Fast & Furious, ngoài đời là một người thân thiện và sống tình cảm.

Không chỉ là diễn viên điện ảnh ăn khách nổi tiếng thế giới, anh còn được biết đến là người cha quấn con như sam. Anh hiện có 1 cậu con trai tên là Vincent và 2 cô con gái, Hania và Pauline. Ngôi sao của các bộ phim hành động tiết lộ rằng, làm cha của 2 đứa con gái và 1 cậu bé tinh nghịch chắc chắn là vai diễn táo bạo nhất mọi thời đại của anh. “Sự điên loạn, điên rồ nhất mà tôi từng làm là một người cha”. Vin chia sẻ.

2. Robbie Williams và con gái Teddy

Robbie- chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật chưa đầy 30 tuổi đã có trong tay 1 bộ sưu tập giải thưởng khủng: Nam ca sĩ xuất sắc nhất" tại giải MTV châu Âu 98 và 3 giải thưởng âm nhạc Anh (Brit Award)….

Robbie và vợ Ayda Field đã trở thành những ông bố bà mẹ cách đây 4 năm khi con gái chào đời. Và niềm vui này tiếp tục khi cậu con trai của họ ra đời ngay 2 năm sau đó. Ca sĩ Robbie luôn tỏ ra là một người cha thực thụ. Anh chia sẻ: “Thay tã là việc chính của tôi khi trở thành cha của con gái và rồi là cậu con trai. Nhưng tôi thích việc đó lắm. Tôi thích thay tã lót cho con. Thật kỳ quặc khi những hành động đó lại giúp tôi cảm thấy có sự liên kết mãnh liệt với các con của mình.”

3. Ashton Kutcher và con gái Wyatt

Ashton Kutcher là một diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu thời trang, diễn viên hài Mỹ nổi tiếng với vai Michael Kelso trong hài kịch tình huống FoxThat 70s Show. Anh cũng đóng trong các phim Hollywood như The Butterfly Effect, The Guardian, và What Happens in Vegas.

Ashton và vợ Mila Kunis đã đón cô con gái đầu lòng 2 năm trước. Nhưng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến công việc của anh. Ngược lại, việc nuôi dạy con hóa ra lại có ảnh hưởng tốt đến nam diễn viên. “Đó là điều tốt, là điều hợp lý nhất từng xảy ra trong cuộc đời tôi. Tôi rất yêu con bé và muốn bên nó cả ngày. Nó chỉ làm cho tôi muốn trở thành người cha tốt hơn.”

4. Dwayne Johnson và con gái Jasmine

Dwayne có 2 cô con gái, trong đó con gái đầu lòng của anh năm nay đã gần 20 tuổi. 2 năm trước, diễn viên nam này đã chào đón đứa con gái thứ hai của mình với bạn gái Lauren Hashian. Người hùng phim điện ảnh rất bảo vệ và yêu thương con gái mình. Khi con gái Jasmine chào đời, anh đã ôm con trong bàn tày và nói: “Bố sẽ luôn chăm sóc con. Suốt cuộc đời con, bố sẽ luôn bảo vệ con an toàn.”

5. Chris Hemsworth và cặp song sinh 1 trai 1 gái là Tristan và Sasha

Chris Hemsworth được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất như Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013).

Chris và vợ Elsa Pataky hiện là bố mẹ của ba đứa trẻ, và nam diễn viên thừa nhận anh rất vui khi được “diễn vai” ống bố này. “Làm cha cũng là một công việc nhưng là một trong những công việc tốt nhất mà tôi từng có. Trở về nhà, ở cùng gia đình là điều hạnh phúc nhất”.

6. Jensen Ackles và con gái

Diễn viên nam này trở nên nổi tiếng sau vai diễn Eric Brady trong phim "Days of our Lives". Anh còn tham gia một số bộ phim như "Dark Angel" trong vai "Alec McDowell",  vai diễn "Dean Winchester" trong phim truyền hình dài tập Supernatural…

Cuộc đời của Jensen bị lộn ngược khi vợ Danneel Harris sinh cho anh đứa con đầu lòng. Kể từ đó, anh đã trở thành một người cha của ba đứa con vì họ cũng mới chào đón 1 cặp sinh đôi cách đây không lâu. Ông bố này cũng quấn con không rời như bao ông bố diễn viên nổi tiếng khác.

7. John Legend và con gái Luna

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ này chắc chắn là một người cha tuyệt vời đối với cô con gái nhỏ và là một người chồng yêu thương vợ Chissy Teigen hết mực. Anh ấy luôn muốn tận hưởng mọi giây phút được làm cha. “Thạt không thể tin được tôi đã làm cha của một cô công chúa xinh xắn. Tôi nghĩ đứa trẻ sẽ phản ánh hành động của cha mẹ nên chúng ta phải nuôi nấng và dạy dỗ chúng thật tốt. Tôi rất vui khi được làm điều này.”

8. Matt Damon và con gái Gia

Matthew Damon là một nam diễn viên, nhà sản xuất phim và biên kịch người Mỹ. Anh được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi sao bảo chứng doanh thu và là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất mọi thời đại.

Matt với vợ Luciana Barroso đã có bốn con gái với nhau. Diễn viên không thể cảm thấy hạnh phúc hơn khi luôn được bao quanh bởi các cô gái nhỏ của mình. “Tôi không biết miêu tả nó thế nào ngoài từ cha.”

9. Ryan Reynolds và con gái James

Ryan Reynolds nổi tiếng với vai phản anh hùng Deadpool. Gần đây, diễn viên người Canada đã trở thành cha của 2 người con. Anh cùng người vợ Blake Lively sẽ làm bất cứ điều gì để làm cho các con hạnh phúc. Tôi rất yêu chúng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang