Bảng giá khám/chữa bệnh tại các bệnh viện Nhi nổi tiếng ở Hà Nội

Dưới đây là tập hợp danh sách một số bệnh viện, phòng khám được nhiều người đánh giá tốt tại địa bàn Hà Nội. Kèm theo đó là thời gian làm việc hành chính, thời gian làm việc ngoài giờ cũng như chi phí khám ban đầu để giúp các bậc cha mẹ chủ động trong giờ giấc đưa con đi khám, tránh tình trạng chờ đợi mất nhiều thời gian.

Con cái luôn là tài sản vô giá của các bậc làm cha làm mẹ. Tuy đã cố gắng nuôi dạy con trong điều kiện tốt nhất nhưng chúng ta vẫn không tránh khỏi trường hợp con bị ốm không rõ nguyên nhân. Khi đó, cha mẹ cần sớm đưa trẻ tới các bệnh viện, phòng khám uy tín để được giúp đỡ và điều trị kịp thời.

Trong ma trận các bệnh viện nhi đa dạng như hiện nay, việc chọn cho con mình một địa chỉ khám bệnh tốt, với đội ngũ y bác sỹ kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại đủ để ứng phó trong các trường khẩn cấp là điều không đơn giản. Thêm vào đó, mỗi bệnh viện, phòng khám lại có các khung giờ làm việc và mức chi phí khác nhau càng làm cha mẹ thêm rối bời khi con bị bệnh.

Để giải quyết nhu cầu đó, chúng tôi đã tập hợp danh sách một số bệnh viện, phòng khám được nhiều người đánh giá tốt tại địa bàn Hà Nội. Kèm theo đó là thời gian làm việc hành chính, thời gian làm việc ngoài giờ cũng như chi phí khám ban đầu để giúp các bậc cha mẹ chủ động trong giờ giấc đưa con đi khám, tránh tình trạng chờ đợi mất nhiều thời gian.

Lưu ý: Danh sách chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ được cập nhật thường xuyên.

1. Bệnh viện Nhi Trung Ương

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

3. Khoa nhi Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

5. Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

6. Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

7. Phòng khám Đa khoa VietClinic

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang