Bánh trung thu xưa rồi, Tết đoàn viên tặng trà dưỡng sinh vừa sang vừa lạ

Hoàng trà Meiji – sản phẩm trà dưỡng sinh rất tốt cho sức khỏe, được nhiều người tin dùng và lựa chọn làm quà biếu dành tặng ông bà, bố mẹ hay bạn bè, đồng nghiệp.

Tết Trung thu cũng là dịp để mỗi người bày tỏ tình cảm, sự trân quý với những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp qua những món quà đầy ý nghĩa.

Tết đoàn viên không chỉ là cơ hội để cả gia đình cùng quây quần phá cỗ Trung thu, mà cũng là dịp để mỗi người bày tỏ tình cảm với ông bà, bố mẹ hay bạn bè thân thiết qua những món quà ý nghĩa.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một món quà tặng cho những người thân yêu, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chắc chắn những gợi ý này sẽ vô cùng hữu ích giúp trao gửi tình thân và gắn kết thêm tình cảm gia đình.

Hoàng trà Meiji


Hoàng trà Meiji – sản phẩm trà dưỡng sinh rất tốt cho sức khỏe

Từ xưa tới nay, tặng trà để ăn kèm với bánh trong dịp Tết Trung thu là thói quen của rất nhiều người. Vậy nhưng, vài năm trở lại đây, thay vì việc tặng trà truyền thống, người ta thường lựa chọn trà dưỡng sinh bởi những công dụng tốt cho sức khỏe. Trong đó, Hoàng trà Meiji là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn làm quà biếu dành tặng ông bà, bố mẹ hay bạn bè, đồng nghiệp.


Hoàng Trà Meiji là sự hết hợp hoàn hảo của nhiều nguồn nguyên liệu qu ý có trong tự nhiên

Không giống như những loại trà truyền thống, Hoàng Trà Meiji là sự hết hợp hoàn hảo của nhiều nguồn nguyên liệu quý có trong tự nhiên như: Nấm linh chi đỏ, Gạo lứt nảy mầm, Thảo dược Methi Ấn Độ, Thảo quyết minh, Tâm sen, Nụ vối... Tất cả những nguyên liệu này được sản xuất dựa trên nguyên lý Dưỡng sinh và Thực dưỡng Ohsawa Nhật Bản nhằm đem đến những chén trà thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Sử dụng Hoàng trà Meiji thay nước uống hàng ngày sẽ giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, cân bằng đường huyết, điều hòa huyết áp, sáng mắt, đẹp da và hỗ trợ thanh lọc cơ thể.


Hoàng trà Meiji là món quà dịp Trung thu được nhiều người ưa chuộng vì vừa sang, vừa lạ lại tốt cho sức khỏe

Chính vì những tác dụng cực tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cho những người già, người thường xuyên làm việc căng thẳng... nên Hoàng trà Meiji được rất nhiều người ưa chuộng.

Hộp trà dưỡng sinh này cũng chính là món quà tặng tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho bố mẹ, người thân, bạn bè hay đối tác dịp Tết Trung thu.

Gợi ý đ ịa chỉ mua hàng tin cậy:

https://www.facebook.com/hoangtrameiji/

http://hoangtrameiji.com/

Bánh Trung Thu

Lâu nay cứ mỗi dịp Rằm tháng 8, trên những mâm cỗ trông trăng đều không thể thiếu được bánh nướng và bánh dẻo. Đây chính là món bánh truyền thống làm nên dư vị của Tết đoàn viên.

Có lẽ vì vậy nên lâu nay, bánh Trung thu cũng là quà tặng phổ biến được nhiều người lựa chọn.


Vài năm trở lại đây, bên cạnh những hãng sản xuất bánh Trung thu lớn, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn bánh trung thu homemade. Với mẫu mã và nguyên liệu đa dạng, bánh trung thu homemade phù hợp với sở thích và cũng là lựa chọn của nhiều gia đình.

Gợi ý đ ịa chỉ mua:

Bạn có thể mua tại các gian hàng của các hãng sản xuất bánh kẹo lớn, có uy tín.

Nếu mua bánh trung thu homemade nên mua của những người thân cận.

Những lời chúc ý ngh ĩ a

Ngoài gửi trao những món quà, ngắm trăng, phá cỗ,.. thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất tới những người thân yêu của mình. 


Dành thời gian dịp Tết trung thu ở bên những người thân yêu

Chúc những điều tốt đẹp thôi chưa đủ, dù bận rộn đến mấy cũng nhớ gạt công việc sang một bên, dành trọn vẹn thời gian ở bên những người thân yêu, cùng phá cỗ, trông trăng, nhâm nhi miếng bánh, uống chén trà nồng đượm. Khoảnh khắc quây quần hiếm có trong năm chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong cuộc sống của mỗi người.

Tết đoàn viên, nếu như yêu thương khó diễn tả bằng lời, vậy thì đừng ngần ngại gì mà không gửi gắm tấm chân tình trong những món quà ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý nho nhỏ này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp gửi tới những người thân yêu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang