Bất ngờ bị tố giật chồng, Vy Oanh đáp trả đanh thép: “Chúng tôi sẽ kiện đến cùng!”

Vy Oanh bị tố giật chồng xuất hiện ngay sau khi cô công khai hình ảnh chồng trên mạng xã hội, mặc dù chưa được kiểm chứng là có chính xác hay không nhưng sự việc khiến dư luận dậy sóng. Chồng hiện tại của Vy Oanh cũng đã lên tiếng.

Bắt nguồn từ một dòng trạng thái khá dài trên Facebook của tài khoản tên H.T.L. Người này tố doanh nhân Lê Thiện, chồng hiện tại của Vy Oanh từng kết hôn trước đó và khi gia đình anh đang trong thời gian thử thách thì người thứ ba là Vy Oanh xuất hiện và thông báo đã mang thai khiến gia đình hạnh phúc của Lê Thiện tan vỡ.

Cụ thế, người này viết:

“Tháng 7/2016 bạn tôi (vợ cũ của chồng Vy Oanh) đưa con ra Bắc sống một thời gian để hai người nhìn lại mình, thời gian này Vy Oanh xuất hiện, nhưng anh Thiện vẫn bay ra Bắc quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn, anh nói anh bay vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại thì lúc này cô Oanh đã có bầu, cùng thời điểm này cô Oanh nhắn tin cho bạn tôi với những lời lẽ sau đây (tôi để mọi người phán xét), đó là giọt nước tràn ly khiến gia đình bạn tôi chia tay thực sự và bạn tôi chịu trong im lặng. Anh Thiện không phải Việt kiều mà là quốc tịch Việt Nam, lấy bạn tôi là vợ thứ 2 (trước đó anh đã có vợ đầu và có 2 cô con gái lớn năm nay đã 20 tuổi và 16 tuổi); anh chỉ là một doanh nghiệp trung bình như bao doanh nghiệp khác; anh không phải là bố của con trai đầu của cô Oanh, nhưng việc cô Oanh đăng bài đã làm con của anh Thiện với Vân - vợ cũ rất buồn, cháu sang chấn tâm lý và nghĩ rằng bố đã có người khác từ khi gia đình cháu đang hạnh phúc tại Sài Gòn.”


Chia sẻ của tài khoản FB H.L.T

Để đáp lại lời chỉ trích của dư luận và “bạn của vợ cũ” của chồng mình, Vy Oanh đanh thép: “Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi. Vì vậy, tôi cảnh cáo đến các báo nào dám đưa tin một chiều khi chưa có sự đồng ý của tôi, chúng tôi sẽ kiện đến cùng! Tôi sẽ trả lời tất cả những bịa đặt vu khống đó ngay sau đây trên báo!". Đồng thời, Vy Oanh khẳng định rằng mình là người vợ hợp pháp thứ hai của doanh nhân Thiện Lê, cả hai đến với nhau hoàn toàn không vướng bận gì và không vi phạm pháp luật. 


Vy Oanh phản pháo lời tố giật chồng

Nhiều cư dân mạng cho rằng tài khoản Facebook H.L.T bịa đặt, muốn “dựa hơi” Vy Oanh để được nổi tiếng hoặc chiêu trò để PR, tuy nhiên người này một lần nữa nhấn mạnh những thông tin mà mình chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật. Cô chia sẻ thêm rằng Vân - bạn thân của mình có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Thiện từ cách đây 10 năm. Cả hai từng sống chung tại một căn hộ tại quận 4 nhưng không đăng ký kết hôn. Việc Vy Oanh công khai hình ảnh của anh Thiện trên mặt báo khiến các con của bạn thân cô ảnh hưởng nặng nề về tâm lý.

Về phía Vy Oanh, một người bạn thân của nữ ca sỹ tiết lộ rằng hiện cô đã về sống chung với gia đình chồng và trước khi Vy Oanh công khai hình ảnh của ông xã trên truyền thông cô đã hỏi và nhận được sự đồng ý từ phía gia đình chồng. Vy Oanh cũng cho biết thêm: Trước khi kết hôn với Vy Oanh, anh Thiện từng có một cuộc hôn nhân nhưng hai người đã ly hôn một cách êm thấm, chồng cô đã có 3 người con, với vợ cũ và với một người tên Vân. Tuy nhiên, người phụ nữ tên Vân chỉ là người từng có quan hệ tình cảm với chồng Vy Oanh và cả hai không phải là vợ chồng mà chỉ là sinh sống cùng nhau, đúng như lời tài khoản H.T.L công nhận.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Vy Oanh và chồng 

Doanh nhân Lê Thiện cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này trước truyền thông, anh nói rõ: "Tôi có kết hôn với cô ấy (người phụ nữ tên Vân) đâu mà ly hôn. Cô ấy tên là gì, phải nói tên ra và đưa mặt mình lên. Còn nếu nói thế chỉ là tin đồn nhảm, không có hay. Nếu Vy Oanh phản ứng lại thì cô ấy sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc tung tin không đúng."

Cho đến hiện tại, cuộc chiến này vẫn chưa có hồi kết khi Vy Oanh vẫn đanh thép đáp trả còn phía tố giật chồng vẫn không chừa một manh mối nào, thậm chí người này còn cho rằng vì không muốn làm tổn thương con của bạn mình nên phải sử dụng tài khoản giả, thế nhưng lại trực tiếp mang con trai của Vy Oanh vào câu chuyện tranh cãi này!?

Tuy nhiên, giống như lời bình luận của một độc giả, người lớn làm thì người lớn chịu, đừng mang trẻ con vào vì người thương tổn nhiều nhất cũng chỉ là những đứa trẻ mà thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang