Bất ngờ với thói quen của Nữ hoàng Elizabeth II: 91 tuổi vẫn uống 4 ly rượu mỗi ngày

Trang Business Insider, trước khi ăn trưa, bà thường uống một ly rượu gin và cocktail Dubonnet với chanh và đá.

Nữ hoàng Elizabeth II đã cai trị Vương quốc Anh trong nhiều thập kỷ. Bà không chỉ có quyền lực trên ngai vàng, mà đến năm 91 tuổi bà còn giữ được thói quen uống rượu mạnh. Mặc dù lịch làm việc bận rộn nhưng bà vẫn có thời gian để uống 4 ly cocktail mỗi ngày.


Tờ Independent cho rằng bà ấy thích uống một ly rượu trong bữa trưa cùng với đồ ăn và một miếng sô cô la cho món tráng miệng

Vào buổi tối, bà thường uống loại rượu martini khô, mặc dù không có thông tin nào cho biết bà thích lắc hay khuấy khi uống không. Và kết thúc ngày, bà thưởng thức một ly Champagne, thường là từ các nhãn hiệu như Bollinger, Lanson và King.

Người anh họ của Nữ hoàng, Margaret Rhodes, chia sẻ với The Independent rằng sở thích uống rượu của bà không bao giờ thay đổi. Nhưng các thương hiệu rượu khác đang được chào bán tại Cung điện Buckingham.

Trang PopSugar cho hay có lệnh của hoàng gia (dấu hiệu công nhận đó có nghĩa là nữ hoàng đã ra lệnh cho sử dụng các sản phẩm trong 5 năm qua) đối với các loại rươu như Gordon Gin, Pimm's, Bacardi, và bulmer cider. Điều đó cho thấy rằng, bà dường như không phải là một người thích bia; bà đã từ chối uống bia Guinness trong khi đi lưu diễn tại Dublin.

Elizabeth II (Elizabeth Alexandra Mary) hay Elizabeth Đệ Nhị, là đương kim Nữ hoàng của 16 Vương quốc Thịnh vượng chung. Bà đứng đầu các triều đình riêng rẽ và ngang nhau, thực hiện các nhiệm vụ cho mỗi quốc gia mà bà là nữ nguyên thủ, cũng như đóng vai trò là Người đứng đầu Khối Thịnh vượng chung các Quốc gia, Lãnh đạo tối cao Giáo hội Anh, Công tước xứ Normandie, Lãnh chúa Đảo Mann.

Theo Womansday

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang