Bị bệnh viện trao nhầm khi mới sinh, 2 phụ nữ mừng mừng tủi tủi gặp lại gia đình sau 39 năm chia cắt

Sau 39 năm nuôi con người khác, cuối cùng 2 người phụ nữ cũng đã tìm lại được gia đình mình.

Ngày 27/3/1978, vợ chồng ông bà Vera và Nikolay Lashtur, gốc gác ở Moldova, đã hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở địa phương. Cùng ngày hôm đó, một bé gái khác cũng được sinh ra và câu chuyện éo le bắt đầu từ đây.

Tatyanna Lashtur và Valentina Suman cùng chào đời vào ngày 27/3/1978 tại bệnh viện ở Moldovan. Tuy nhiên, sau khi được y tá bệnh viện đưa đi tắm trở lại, y tá đã trao nhầm con cho cả hai gia đình. Thời điểm đó, cả hai bé đều quấy khóc, ngoài ra không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe và ăn uống nên hai gia đình cũng không nghi ngờ rằng đó có phải là con mình hay không.

Vậy là trong suốt 39 năm, số phận của hai cô bé Tatyana Muradyan và Valentina Suman bị hoán đổi mà không ai hay biết. Hoặc họ vẫn cố gắng tin rằng đó không phải là sự thật.


Tatyana Muradyan và Valentina Suman bị trao nhầm ngay từ lúc mới sinh 

“Đã 39 năm, chúng tôi đã nghe những lời đồn đại trong một thời gian rất dài nhưng vẫn thật khó tin rằng điều đó là sự thật. Những tin đồn bắt nguồn từ một người hàng xóm cũ, người biết cả hai cô gái và tin rằng họ bị tráo đổi từ khi mới chào đời. Tuy nhiên bà ấy lại không có bất cứ bằng chứng nào mà chỉ dựa vào vẻ ngoài và hành động của hai người”, Anatoliy, em trai ruột của Valentina, người đã lớn lên cùng Tatyanna chia sẻ.


Cô Valentina đoàn tụ cùng gia đình sau 39 năm 

Anatoliy tiết lộ mẹ mình biết bản thân sinh cùng ngày, cùng bệnh viện với một người phụ nữ khác nhưng đến khi quyết tâm đi tìm kiếm gia đình Suman thì họ đã chuyển nhà. Không lâu sau đó, gia đình Lashtur cũng chuyển sang định cư ở North Carolina, Mỹ nên chỉ còn cách cố gắng tin rằng những lời đồn là không chính xác.

Tatyana Muradyan lớn lên trong tình thương yêu của ông bà Lashtur, 1 chị gái và 1 em trai còn Valentina Suman cũng sống với thân phận con gái của một gia đình ở cách đó không xa. Thế nhưng, càng lớn ngoại hình của hai bé gái càng khác biệt so với các thành viên còn lại trong gia đình.

Vì sự việc đã xảy ra quá lâu và gia đình bên kia cũng chuyển chỗ ở liên tục nên thật khó để lần ra tin tức của họ. May thay, ông bà Vera và Nikolay (hiện đã 66 và 67 tuổi) liên lạc được với một người hàng xóm cũ ở Moldova và có được tên của Valentina Suman. Chỉ từ một cái tên, mấy chị em Tatyana bắt tay vào tìm kiếm trên Facebook và đã tìm được người có tên tài khoản y hệt hiện đang sống ở Nga cùng hai con gái. Họ tìm cách tiếp cận chủ tài khoản, trò chuyện qua lại. Qua những bức ảnh hồi bé của Valentina, họ nhận ra sự giống nhau đến ngỡ ngàng nên quyết định phải làm cho ra lẽ.


Valentina Suman và người em trai Anatoliy

Mọi chuyện đã được làm sáng tỏ qua một chương trình truyền hình giúp các gia đình đoàn tụ ở Nga hồi tháng 10. Kết quả ADN đã chứng minh Valentina Suman mới là con gái ruột của ông bà Lashtur. Cuối cùng, hai đứa trẻ bị hoán đổi 39 năm trước đã được trở về với gia đình thật sự của mình.

Về phía Tatyana, cô cũng đã đến thăm gia đình thực sự của mình ở Moldova nhưng đáng buồn là bố cô đã qua đời trước khi gặp mặt con gái ruột. "Lần đầu tiên gặp nhau ở hậu trường của chương trình, gia đình chúng tôi đã ôm chầm lấy nhau mà khóc. Đó là giây phút tôi mãi không thể quên trong suốt cuộc đời. Chúng tôi đã bỏ lỡ những điều tốt đẹp có thể chia sẽ cùng nhau suốt quãng thời gian qua nên sẽ dành nhưng năm tháng tới đây để bù đắp cho chị ấy", người em trai Anatoliy chia sẻ về khoảnh khắc gia đình đoàn tụ sau 39 năm.

Nguồn: Daily Mail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang