Bị bồ nhí của chồng gọi là "con bò mộng", cô vợ 120kg "lột xác"

Đau khổ vì cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng người phụ nữ này không chọn cách đánh ghen rình rang mà quyết tâm thay đổi bản thân, lột xác trở nên xinh đẹp và nổi tiếng để khiến cho người chồng phản bội phải hối tiếc.

Nếu một ngày nào đó, sau khi vất vả mang thai 9 tháng 10 ngày, thân hình trở nên sồ sề, xấu xí lại phát hiện chồng lén lút ra ngoài tằng tịu với bồ, còn đem cân nặng của mình ra để bêu riếu thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Chắc hẳn trong hoàn cảnh đó, nhiều người sẽ không kiềm chế được bản thân mà tìm hai kẻ kia để làm ra ngô ra khoai. Nhưng chị Betsy Ayala (34 tuổi) đến từ Houston, Texas, Mỹ, nhân vật chính trong câu chuyện sau đây lại chọn thay đổi bản thân như một cách đáp trả vô cùng ý nghĩa.

Chị Betsy Ayala gặp chồng khi còn là một cô gái mới 17 tuổi. Họ hẹn hò, kết hôn rồi có với nhau một thiên thần nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Tình yêu đó tưởng chừng không gì có thể thay đổi, hay ít ra đó là suy nghĩ đơn phương của Betsy Ayala, cho tới 2 ngày sau lễ Giáng sinh năm 2013.

Hôm đó, Betsy tình cờ cầm máy điện thoại của chồng và phát hiện một sự thật phũ phàng đã bị che giấu bấy lâu nay: chồng cô đang ngoại tình với một nữ đồng nghiệp. Không chỉ làm việc khuất tất sau lưng bà mẹ bỉm sữa, họ còn đem cân nặng và thân hình quá khổ của cô ra làm trò cười. Ngay tại thời điểm đó, dù rất hận chồng nhưng Betsy không hề có ý định đánh ghen. Thay vào đó, cô đã đưa ra quyết định làm thay đổi cuộc đời mình sau này.



Sau khi sinh con, Betsy từng nặng tới gần 120kg.

Những dòng tin nhắn cười cợt ngoại hình của cô trong máy chồng như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt Betsy Ayala, khiến cô tỉnh ngộ. Mang thai và sinh con xong, Betsy nặng tới gần 120 kg và cô đang rất chật vật để giảm cân thì bất ngờ bắt gặp những dòng chữ miệt thị đầy ác ý từ chính người chồng đầu gối tay ấp và cô bồ của anh ta.

Mọi thứ mà Betsy cố gắng hết mình để giữ gìn - tình cảm vợ chồng, gia đình - đã sụp đổ chỉ trong tích tắc. Nhưng thay vì làm um lên, đánh ghen rồi mang con bỏ trốn, cô quyết định dành năng lượng đó để chăm sóc bản thân, tập trung giảm cân, trở thành người phụ nữ xinh đẹp khiến người chồng phụ bạc phải sáng mắt ra.

"Tôi đã rất tuyệt vọng khi đọc được những dòng tin nhắn trên Facebook giữa hai người họ. Họ gọi tôi là con bò béo ú, coi tôi như cỏ rác. Thế giới như sụp đổ dưới chân tôi.

Tôi bật khóc sau mỗi buổi tập luyện nhưng tôi quyết thay đổi bản thân vì mình và con gái. Tôi muốn con tự hào về mẹ và muốn là tấm gương để con noi theo", Betsy chia sẻ.



Cô đã có màn "lột xác" ngoạn mục khi giảm 46kg và trở nên nổi tiếng trên Twitter.

Betsy nói lời chia tay trước khi bị chồng ruồng bỏ để đi theo nhân tình và bắt đầu tham gia các lớp học nhảy và Zumba cùng em gái. Cô nhanh chóng nhận ra, tập luyện giúp cô giải tỏa những năng lượng xấu. Cô tiếp tục tập nhảy, chạy bộ và nâng tạ mỗi ngày. 2 năm sau, cô đã "lột xác" thành công khi không chỉ loại bỏ 46 kg mỡ thừa mà còn trở thành huấn luyện vên, giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.

Ngày hôm nay, Betsy đã trở thành một con người khác, cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Cô hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân và là một người mẹ mà cô muốn trở thành trước mặt con gái. Nghe có vẻ lạ kỳ nhưng đôi khi Betsy cảm thấy biết ơn vì trải nghiệm chẳng mấy vui vẻ với người chồng cũ, bởi nếu không phát hiện ra anh ta ngoại tình và chế giễu mình, hẳn cô vẫn còn là bà mẹ hài lòng với thân hình hơn 100kg ngày nào.

Nỗ lực giảm cân để "phục thù" người chồng phản bội còn giúp Betsy Ayala trở nên nổi tiếng với 70.000 lượt theo dõi trên Twitter và nhận nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình ở Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Betsy Ayala sau khi "lột xác" trở thành huấn luyện viên xinh đẹp được bao người ngưỡng mộ:







Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang