Bị dị dạng bẩm sinh, phải phẫu thuật tới 18 lần, cuối cùng, cô gái này vẫn tìm được cái kết ngọt

Những tưởng cả đời là một chuỗi những ngày đen tối, nhưng cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với người phụ nữ vốn sinh ra với khuôn mặt dị dạng.

Vết sẹo trên đầu khi mới sinh của Cody Hall, hiện 25 tuổi, được coi là một khối u ác tính. Nó quá to và làm méo mặt trái của cô. Các bác sĩ nói không có cách khắc phục cho đến khi cô 6 tuổi.


Tốn tới 230.000 bảng Anh đề điều trị tại Mỹ, Hall đã phải trải qua 18 ca phẫu thuật dù chỉ mới 1 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục thực nhiện nhiều cuộc phẫu thuật làm mũi và mặt trong suốt 14 năm.

Cái kết có hậu

Nhưng phép màu đã mỉm cười với Hall, khi một cô gái luôn phải chịu những cái nhìn kì thị và lời nhận xét ác ý từ người khác, gặp được người đàn ông của đời mình 8 năm về trước. Cô cùng Lewis Holt, 27 đã đính hôn vào năm ngoái.

Cô chia sẻ: “Đó là một ngày đầy cảm xúc và nước mắt, nhưng là nước mắt của niềm vui. Tôi muốn cho mọi người thấy một kết thúc có hậu. “

Và đúng là câu chuyện của Hall có một cái kết đẹp, thứ sáu tuần trước, Hall đã kết hôn với Holt tại nhà thở St Michael ở Great Oakley, Northamptonshire.

Hơn 230.000 bảng Anh điều trị bệnh

Khi mới chào đời, Hall đã mang trên mặt vết bớt nghiêm trọng, các bác sĩ nói với gia đình rằng chỉ có thể can thiệp khi cô bé được 1 tuổi. Bố mẹ Hall không chấp nhận sự thật đau lòng này và đã tìm đến một bác sĩ phẫu thuật tại Mỹ, người chuyên điều trị các ca dị tật mặt nghiêm trọng ở trẻ em.

Mức giá đưa ra cho ca trị liệu lên tới 230.000 bảng Anh (gần 7 tỷ VNĐ). Hall được đưa tới bệnh viện Roosevelt ở New York để điều trị lần đầu tiên vào năm 1993, khi cô chỉ mới 1 tuổi.

“Mọi người đã nhận ra tôi”

Hall đã trải qua nhiều ca phẫu thuật trong 14 năm tiếp theo, bao gồm nâng da mặt, chỉnh mũi, ghép da, hút mỡ, bào da, phẫu thuật mắt và laser.

Chia sẻ về những tháng ngày đấu tranh với bệnh tật, cô nói: “Khi bắt đầu học trung học, tôi bị rất nhiều người lạ tò mò và nhìn chằm chằm. Sự chú ý đó làm tôi rất buồn. Nhưng qua nhiều năm, người ta cũng đã chấp nhận tôi. Giờ đây khi đi trên đường, mọi người đều tỏ ra thân thiện với tôi.”

Theo Dailymail.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang