Bí kíp giảm cân thần tốc sau sinh của sao Việt

Sau khi sinh bất cứ bà mẹ nào cũng vậy, luôn luôn lo lắng cho vóc dáng và cân nặng của mình. Những bí kíp giảm cân luôn là thứ mà các mẹ dò tìm nhiều nhất để lấy lại vóc dáng và vòng eo như thuở đôi mươi. Có rất nhiều sao Việt sau khi sinh cũng tăng cân trầm trọng nhưng không phải ngẫu nhiên mà họ lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình như vậy. Cùng xem họ đã lấy lại vòng eo và giảm cân thần tốc như thế nào nhé!

  1. Hải Băng _ nằm muối nóng và nịt bụng:

Hải Băng được biết đến là cô ca sĩ nổi tiếng một thời với các hit như Viên đá nhỏ hay Cơn mưa quá khứ. Sau lùm xùm chia tay Tiến Dũng ( thành viên nhóm The Men) vì người thứ ba thì hiện tại cô đã có một mái ấm nhỏ bên cạnh chồng là diễn viên Thành Đạt và cô con gái nhỏ.

Được biết sau khi sinh do ăn uống bổ dưỡng nên cô đã tăng tận 21 kg. Điều này làm cô stress và cố gắng tìm mọi cách để giảm cân lấy lại vóc dáng. Cô tiết lộ, sau khi sinh, cô tích cực giảm cân bằng cách ăn theo chế độ, đồng thời sử dụng phương pháp nằm muối nóng, nịt bụng. Kết quả, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả như thuở son rỗi.

Vòng eo sau sinh lý tưởng của Hải Băng mà nhiều bà mẹ trẻ mong muốn có được

2. Phương Vy Idol _ Pole Dance

Sau khi sinh con gái đầu lòng một thời gian, nữ ca sĩ Phương Vy khiến mọi người ngỡ ngàng với ngoại hình mũm mĩm, thân hình tròn trịa tại một sự kiện lớn được tổ chức ngoài trời. Trong khi đó, trước đây cô lại là một ca sĩ có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, eo thon cùng với sự gợi cảm mà không cần phải nhờ tới bất cứ công nghệ giảm cân nhanh nào.

Dù sau đó, cô lên tiếng thanh minh: cô sẵn sàng chấp nhận ngoại hình béo mũm, chưa thể áp dụng những phương pháp giảm cân nhanh sau sinh để có đủ sữa cho cô công chúa nhỏ của mình và mong khán giả đừng quá soi xét ngoại hình “bà mẹ bỉm sữa”, nhưng cô cũng không tránh khỏi cảm giác mặc cảm và buồn lòng.

Không áp dụng phương pháp giảm cân thông thường, để giảm cân nhanh hiệu quả cô thường sử dụng đến các bài tập khó. Cô thử thách bản thân giảm cân với bộ môn pole dance. Đây là một bộ môn khó khi đòi hỏi kĩ thuật cao và người tham gia vận động rất nhiều cơ. Phương Vy cũng cho biết: mỗi ngày cô tập một giờ đồng hồ, thời gian còn lại dành cho con nhỏ.

Bên cạnh đó, cô cũng rất chăm chỉ uống nước và kiên trì thực hiện liệu pháp giảm cân đã lựa chọn, hạn chế để tâm trạng phải bận tâm đến cân nặng rồi buồn lòng. Nhờ có sự kiên trì, sau một thời gian cô giảm được 2/3 cân nặng cùng với đó bắp tay dần dần nhỏ hơn.

3. MC Ốc Thanh Vân_cho con bú đủ 6 tháng:

Không như nhiều sao nữ nổi tiếng khác chịu áp lực lớn từ việc giảm cân ngay sau sinh 1-2 tháng, trong cả 3 lần sinh con, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đều chọn cách cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu vì vậy cô không ép mình phải giảm cân nhanh vì có thể sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa.


 

Mẹ Ốc cũng cho biết thêm cô hoàn toàn không ăn kiêng, chỉ bớt tinh bột vào bữa trưa từ tháng thứ 6, do bé Cacao buổi trưa bú mẹ ít hơn các giờ khác. Ngoài ra, cô không hề tiêm, không uống thuốc/ trà giảm cân. Chỉ uống chè vằng và các loại nước khác. Hạn chế tối đa lượng đường nạp vào mỗi ngày.

Một bí quyết nữa mà nữ diễn viên áp dụng để giúp cân nặng giảm nhanh là chăm chỉ làm việc nhà, tích cực chăm con và siêng năng làm việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang