Bị người yêu đánh "lên bờ xuống ruộng" còn hỏi nên làm gì, cô gái bị hội chị em mắng tơi tả

Cô gái này thường xuyên bị người yêu đánh. Lần gần đây nhất, cô còn bị bóp cổ “như một con chó”. "Tức nước vỡ", nhưng hành động của cô nàng chỉ mới dừng ở mức: lên mạng xin ý kiến nên làm gì!!!!

Mới yêu là quãng thời gian đầy ngọt ngào của các cặp đôi. Bởi lúc ấy, cả hai đều dành nhiều tình cảm cho nhau và luôn muốn làm đối phương hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có những cô gái không may mắn bởi ngay từ lúc mới yêu được vài tháng mà đã bị người yêu “đánh cho lên bờ xuống ruộng”.

Mới đây, trên một hội kín của chị em, có một bạn gái đã chia sẻ câu chuyện như thế. Theo lời bạn gái này, thì mặc dù mới yêu chưa được một năm nhưng đã rất nhiều lần hễ cãi nhau là bị người yêu cho ăn tát. Lí do, là vì cô “ngang”. Sau khi đánh xong thì anh này lại xin lỗi và cô gái vẫn chấp nhận yêu tiếp. Lần gần đây nhất, sau khi tranh cãi, người yêu không chỉ đánh mà còn bóp cổ cô “như một con chó”. Bản thân cô yêu thì vẫn yêu nhưng  muốn lên xin ý kiến của các chị em trên hội là mình nên làm gì.

Bị người yêu đánh, cô gái nên mạng xin tư vấn 

Thường thì đứng trước một tình huống, các chị em sẽ có khá nhiều ý kiến, thậm chí là trái ngược nhau. Nhưng trong tình huống này, sự đồng lòng chắc chắn khiến cô gái không phải suy nghĩ khi chọn phương án xử lí khi được tư vấn. Đó là “chia tay ngay và luôn” anh người yêu vũ phu thế này. Bởi vì theo logic của các chị em thì “Mới yêu mà nó đã thế này thì sau này lấy về, nó đánh cho sấp mặt”.

Không chỉ khuyên cô gái nên chia tay người yêu, tìm kiếm một người biết nâng niu, trân trọng và đối xử tốt với mình, các chị em trên hội còn mắng cô gái tơi tả vì không biết yêu chính bản thân mình.

Một bạn bình luận: “Chẳng hiểu bạn nghĩ gì mà lại để cho người yêu đánh như thế. Lần đầu tiên bị đánh thì đã phải suy nghĩ lại về mối quan hệ rồi. Ai lại để đến một năm như thế. Bây giờ còn hỏi nên làm thế nào? Mình không tự yêu mình còn đòi người khác yêu mình làm sao được”.

Hội chị em đều khuyên cô gái nên chia tay anh người yêu vũ phu

Thậm chí, nhiều bạn vì quá bức xúc còn tư vấn cô gái nên dũng cảm đánh lại anh chàng người yêu vũ phu này trước khi chia tay để đòi lại “nợ cũ”. Và nếu có tay yếu, chân mềm mà không đánh lại được thì đừng ngại dùng tới quyền trợ giúp “gọi người thân”.

Thực tế, pháp luật đã xử lý không ít vụ hành hung, gây thương tích mà thủ phạm không ai khác chính là bạn trai, người yêu của các cô gái. Nếu như bạn trai của cô gái trong câu chuyện này đánh cô tới mức khiến cô bị thương, gây ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe thì cô hoàn toàn có thể kiện anh ta nhưng không nên gọi người thân, bạn bè  tới “xử lí”.

Hẳn cô gái trong câu chuyện này đã nhận được câu trả lời cho bản thân mình sau khi được hội chị em nhiệt tình tư vấn. Tuy nhiên, hy vọng rằng tất cả các cô gái khi yêu đều biết trân trọng bản thân mình, đừng để cả năm bị đánh rồi mới lên mạng hỏi như thế. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang