Bị người yêu đánh trước mặt họ hàng còn lên mạng hỏi phải làm gì, cô gái bị hội chị em mắng tơi tả

Mặc dù bị người yêu mới quen 1 năm đánh công khai trước mặt họ ngoại của anh ta, rồi hôm sau mượn cớ rượu coi như chẳng nhớ gì…nhưng sự phản kháng của cô gái chỉ dừng ở mức im lặng suy nghĩ và lên mạng xin ý kiến. Điều đó khiến nhiều chị em không khỏi bức xúc vào mắng cho cô gái 1 trận tơi tả.

Mới đây, trong một group tâm sự kín của chị em, một cô gái có tên FB là T.T.K.T đã chia sẻ câu chuyện bị người yêu đánh của mình. Theo lời cô gái này, cô và người yêu mới quen nhau được 1 năm nhưng hôm trước nhà ngoại anh có đám giỗ, hai người có lời qua tiếng lại. Kết quả là cô bị người yêu tát cho 2 phát ở trước mặt rất nhiều người. Sau khi đánh xong thì anh này lại xin lỗi rồi mượn cớ say rượu không nhớ gì để làm lành.

Bản thân cô gái thì vẫn muốn yêu nhưng giận vì hành động người yêu nên muốn tâm sự nhằm xin ý kiến của các chị em trên hội là mình nên làm gì trong trường hợp này.

Cô gái viết: “Em và anh người yêu quen nhau được 1 năm rồi ạ. Hôm qua đám giỗ ở nhà ngoại anh, lúc anh say chúng em có cãi vã, rồi anh tát em 2 lần ở trước mặt nhiều người. Đây là lần đầu tiên anh tát em luôn. Em im lặng không nói, bỏ đi luôn. Về nhà em suy ngĩ rất nhiều có nên chia tay không?

Em chấp nhận 1 người nóng tính nhưng không bao giờ chấp nhận 1 người có tính vũ phu ạ. Nhưng mà em thương anh ấy lắm, em nên tha thứ lần này hay chia tay đây??? Cần lời khuyên ạ. Lúc anh tỉnh thì không nhớ gì luôn. Kể cả về nhà làm sao cũng chẳng nhớ gì ạ.”

Phần dưới comment, cô gái cũng làm rõ lý do mình bị người yêu tát hôm đó là do anh ấy chọn bài hát cho cô mà cô không hát rồi đòi về. Thế rồi người yêu khó chịu, lời qua tiếng lại thì cô bị đánh trước mặt bao người.

Bình thường, đứng trước một tâm sự bất kỳ, chị em đều có khá nhiều ý kiến trái ngược nhau. Nhưng trong tình huống này, chắc chắn là chị em đồng lòng khuyên cô gái nên chia tay ngay và luôn anh người yêu vũ phu và gia trưởng này rồi. Bởi theo logic hội chi em thì mới yêu mà đã bị ăn “hành” thì khi lấy về, trước sau gì cũng bị đánh sấp mặt.

Không chỉ khuyên cô gái nên chia tay, chị em trên hội còn mắng cô gái tơi tả vì không biết trân trọng bản thân mình.

FB P.H bức xúc bình luận: “Em nói thật. Yêu thương nhường nhịn gì cũng được. Nhưng đã giơ tay lên đánh rồi thì nên bỏ. Sau này, lấy về càng có cớ đánh hơn.”

Mẹ Y.L tiếp lời: “Mình nói thật, chồng mình mình thương thật chứ đánh mình thì cho dù trước yêu cỡ nào đi nữa thì không tha thứ đâu. Không hiểu sao bạn còn phân vân và thương hắn được khi bị đối xử như vậy.”

“Thương thôi mà. Anh ta tát chỉ vì sĩ diện thôi. Nói thật em muốn lành lặn thì đừng tiếp tục nữa. Không chỉ khổ thêm về sau. Đàn ông mà sĩ diện vì cái chuyện không đâu mà đã ra tay đánh người yêu thì bản tính vũ phu rồi, em ơi. Hãy vứt bỏ những gì không đáng khi nó còn chưa sâu sắc”, FB T.B comment.

“Nó tát cho hai cái vẫn chưa tỉnh thì đừng chia tay. Đợi lần sau nó đánh cho vài phát nữa đủ động lực chia tay vẫn chưa muộn mà”, mẹ Đ.H.T bình luận.

Nhiều chị em nhẹ nhàng hơn thì đưa ra lời khuyên hữu ích cho cô gái. Để trong tình cảnh không bỏ được anh người yêu này thì những lần sau sẽ biết ứng xử hơn.

Mẹ Đ.M.T bình luận: “Trong trường hợp này còn cãi nhau ai đúng ai sai nữa. Lời lẽ bạn nặng nhẹ ra sao mình chưa biết nhưng khi người yêu đang say, bạn thêm lời nặng hoặc nói sai thì tát thêm mấy cái vẫn chưa là gì. Tốt nhất khi ai đó say đừng trao đổi lời lẽ, chờ khi tỉnh rồi muốn nói gì cũng được.”

Mẹ H.P cũng thêm lời: “Chị thì muốn khuyên em chia tay nhưng chị nghĩ em còn thương nên như thế này nhé. Một là, sao em biết khi say người ta không nhớ gì? Nếu anh ta nói để cho em tin thì em phải coi lại nhé. Thứ hai, nói với người yêu, sau này không cãi nhau trước mặt người khác và nếu còn đánh em 1 lần nữa là chia tay ngay, quen nhau thì phải tôn trọng nhau. Thứ ba, nếu người yêu nhậu nhiều thì giúp anh ấy bỏ từ từ. Thứ tư, biết người yêu nóng tính vậy thì sau này có gì cũng chờ nguôi giận hãy nhẹ nhàng nói em nhé.”

Hẳn là cô gái trên đã nhận được nhiều lời khuyên hữu ích cho mình trong hoàn cảnh này sau khi được chị em tư vấn nhiệt tình. Tuy nhiên, hi vọng rằng, tất cả các cô gái khi yêu đều biết trân trọng bản thân mình và tỉnh táo trong mọi tình huống. Đừng để bị đánh nhiều lần rồi mới lên mạng hỏi như vậy nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang