Bí quyết giữ gìn sức khỏe của người Hàn Quốc qua thói quen ăn uống

Tiến vào kỷ nguyên mới, mối quan tâm lớn của nhiều gia đình Việt không còn chỉ là ăn ngon, mặc đẹp mà còn vô số nhu cầu về nguồn thực phẩm sạch và có lợi cho sức khoẻ.

Xứ sở kim chi không chỉ được biết đến với nền công nghiệp giải trí hùng mạnh hay sự phát triển vượt bậc về kinh tế mà còn là một kho tàng ẩm thực đầy bí ẩn với nhiều món ăn không chỉ đẹp về hình thức mà còn hoàn hảo về thành phần dinh dưỡng.

Trải nghiệm phong vị ẩm thực Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sự xuất hiện của CHUNG JUNG ONE  – thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trực thuộc Tập đoàn DAESANG, một trong những công ty lên men lớn nhất và là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới tại Việt Nam.


(CHUNG JUNG ONE – Thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe hàng đầu Hàn Quốc)

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 5/1996, với tiêu chí “Không MSG, thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên”, các sản phẩm của CHUNG JUNG ONE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp nhưng vẫn mang đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và truyền thống đã mang đến cho các sản phẩm CHUNG JUNG ONE chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới trong nhiều năm liền.


(Logo của thương hiệu CHUNG JUNG ONE có nhiều thay đổi từ lúc ra đời cho tới hiện tại)

Thêm vào đó, với sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ ngay từ khâu nghiên cứu từng đặc điểm thành phần và nguyên liệu hoà trộn đã mang lại cho CHUNG JUNG ONE các dòng hàng đáp ứng đầy đủ tiêu chí H(Healthy/ Tốt cho sức khoẻ) – T(Tasty/Ngon) – F(Fresh/Tươi) đúng như nhu cầu của phần lớn khách hàng ngày nay về một Cuộc sống khoẻ mạnh và xu hướng Trở về với thiên nhiên.


(Thông điệp của CHUNG JUNG ONE được thể hiện qua 3 từ)

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, trong năm 2017, nhiều dòng sản phẩm của CHUNG JUNG ONE đã chính thức được nhập khẩu và phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị trên khắp cả nước bởi công ty Miwon (đơn vị trực thuộc tập đoàn DAESANG). Không cần phải đến tận xứ sở kim chi xa xôi mà giờ đây người tiêu dùng Việt có thể hoàn toàn tự tay chọn cho mình các loại thực phẩm, gia vị, nước uống dinh dưỡng hoàn toàn chất lượng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm chính được CHUNG JUNG ONE mang đến Việt Nam gồm:

  • Tương sốt truyền thống Hàn Quốc: dòng sản phẩm mang hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi với công nghệ lên men tiêu chuẩn tạo nên vị ngon và giàu dinh dưỡngGia vị nấu ăn: đa dạng chủng loại với các thành phần từ tự nhiên giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn và nhanh chóng trong việc nấu bữa ăn ngon bổ dưỡng cho cả gia đình
       
   
 

  • Gia vị nấu ăn: đa dạng chủng loại với các thành phần từ tự nhiên giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn và nhanh chóng trong việc nấu bữa ăn ngon bổ dưỡng cho cả gia đình
  • Rong biển, tảo biển: các sản phẩm được làm từ 100% tảo biển tự nhiên, giàu dinh dưỡng và đa dạng phong cách chế biến
       
   
  • Nước sốt chấm Hàn Quốc: dòng sản phẩm hoàn hảo cho các món chiên, rán, hải sản, … với công nghệ phối trộn nguyên liệu hiện đại nhất
  • Thực phẩm truyền thống Hàn Quốc: những sản phẩm đặc trưng mang đậm nét ẩm thực Hàn Quốc
       
   
  • Thực phẩm Tây Âu: các sản phẩm mang hương vị đặc trưng của Tây Âu như sốt mì ý, giăm bông, … được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp nhất
  • Nước uống: nước uống lên men từ trái cây hoàn toàn tự nhiên bổ sung chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất

Đặc biệt nhiều món ăn cao cấp đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc và Tây Âu cũng được CHUNG JUNG ONE giới thiệu đến khách hàng trong dịp ra mắt này mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm phong cách ăn uống chuẩn Hàn.

Mong muốn mang đến những giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng bằng chính cái tâm trong từng sản phẩm, tuy chỉ mới có mặt ở thị trường Việt Nam, CHUNG JUNG ONE xác định mục tiêu cuối cùng trong sứ mệnh của mình tại đây chính là trở thành thương hiệu thực phẩm số 1 tại Việt Nam với những sản phẩm cao cấp, tươi ngon và tốt cho sức khoẻ nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào Fanpage của CHUNG JUNG ONE tại: https://www.facebook.com/CHUNGJUNGONEVN/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang