Bí quyết sở hữu làn da đẹp không tỳ vết của Phạm Băng Băng: “Tôi sử dụng 600 chiếc mặt nạ dưỡng da mỗi năm”

Với lịch trình đóng phim, quay quảng cáo dày đặc nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng Phạm Băng Băng đều khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi làn da trẻ trung, căng tràn sức sống. Vậy bí quyết của cô nàng là gì?

Phạm Băng Băng được khán giả biết đến như một mỹ nhân với vẻ đẹp không góc chết. Người ta không chỉ trầm trồ trước tài năng mà còn bởi vì sắc đẹp không tuổi của Phạm Băng Băng. Dù luôn bận rộn trong các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, quay quảng cáo nhiều giờ liên, hay phải di chuyển từ nước này sang nước khác với một lịch trình dày đặc, nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ được nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 


Phạm Băng Băng sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng

Một trong những nguyên tắc để có được làm da hoàn hảo, tràn đầy sức sống của Phạm Băng Băng chính là luôn mang dù theo mặt nạ bên người mỗi khi ra ngoài đường và luôn sử dụng kem chống nắng cho dù cô đang ngồi trước màn hình máy tính.


Một bí quyết rất quan trọng mà Phạm Băng Băng không bao giờ bỏ qua chính là việc sử dụng mặt nạ

Cô cho biết: “Tôi rất chăm chỉ trong việc sử dụng mặt nạ. Tôi sử dụng ít nhất hai lần một ngày – một cho giữ ẩm và một cho làm trắng da. Tôi nghĩ rằng tôi mình đã sử dụng 600 chiếc mặt nạ mỗi năm”. Công thức mặt nạ yêu thích của cô là trộn đều bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên da trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Vốn giàu khoáng chất, vitamin và chất xơ, yến mạch giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích cơ thể đào thải độc tố, đồng thời tăng độ trắng sáng, tràn đầy sức sống cho da.


Mặt nạ là người bạn đồng hành làm đẹp của Phạm Băng Băng


Khi ăn cũng nên đắp mặt nạ chứ nhỉ!


Phạm Băng Băng mê đắm những mặt nạ tới nỗi cô đắp chúng ngay khi ngồi trên ô tô để du lịch hoặc di chuyển từ nơi này sang nơi khác khi làm việc

Ngoài ra, cô không bao giờ uống cà-phê hay những thức uống có chứa caffein bởi chúng khiến da mất nước nhanh chóng và thường chứa nhiều đường. Đó chính là nguyên nhân của tình trạng da nhăn, nhiều mụn. 


Đồng thời với dưỡng và giữ da, Phạm Băng Băng thường xuyên ăn các loại hạt vừng, sữa và yogurt để làn da luôn tươi trẻ

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang