Biến tấu 5 dáng chân mày cổ điển để thay đổi hình ảnh mỗi ngày, mẹo nhỏ mà chị em nên ghi lại ngay và luôn

Chính bởi độ vuốt cong sắc sảo mà dáng lông mày cong đơn thuần có thể chia ra nhiều biến tấu để các nàng có thể kẻ hay tạo dáng được nhiều kiểu khác nhau.

Hai năm trở lại đây, lông mày cong kiểu Thái và ngang kiểu Hàn là hai dáng lông mày được phái đẹp châu Á ưu ái hơn cả. Tuy nhiên, cách làm đẹp theo xu hướng của xứ sở Kim Chi với dáng mày ngang có vẻ lấn át hơn so với dáng mày cong. Nhưng hiện tại thì khác, xu hướng lông mày cong cổ điển dường như đang có sự bứt phá mạnh mẽ, rất nhiều cô nàng đang chuộng lông mày ngang cũng quay trở lại với hàng lông mày cong sắc sảo.


Tú Hảo - The Face Việt Nam 2017


Khánh Linh - The Face Việt Nam 2017


Đồng Ánh Quỳnh - The Face Việt Nam 2017


Angela Phương Trinh

Đây cũng là kiểu mày với nhiều biến tấu, cách kẻ, cách tạo khuôn khác nhau chứ không chỉ đơn thuần một đường kẻ ngang thẳng tắp như kiểu Hàn mà các nàng ưu ái trước đây. Chính bởi độ vuốt cong sắc sảo mà dáng lông mày cong đơn thuần có thể chia ra nhiều kiểu cong để các nàng có thể kẻ hay tạo dáng được nhiều kiểu khác nhau.

1. Lông mày cong dáng cánh cung

Đây là dáng sắc sảo nhất trong các cách tạo kiểu lông mày của phái đẹp. Lông mày cong cánh cung tức là kiểu mày rậm, đậm màu từ đầu đến cuối, độ cong cũng rõ rệt, phần đuôi lông mày hơi vát nhưng vẫn rõ độ dày và đậm.


Hà Hồ...


Hay Hà Tăng đều là những cô nàng chuongje kiểu chân mày này

2. Lông mày cong đuôi vát nhọn, nhấn đậm phần đuôi

Mềm mại và thanh thoát hơn là dáng lông mày vuốt cong thế này. Phần đầu vẫn giữa nguyên độ rộng, dày hợp lý, tiến dần đến phần công thì kẻ đậm nét hơn chút. Kiểu lông mày này sẽ đậm từ phần cong cho đến hết đuôi. Phần đuôi lông mày chú ý tạo kiểu vát thanh mảnh, vát nhọn.


Có thể thấy siêu mẫu Lan Khuê là một trong những ngôi sao chăm chỉ "diện" kiểu chân mày này


Kể cả Mai Ngô, học trò Lan Khuê cũng không "chừa" kiểu chân mày này

3. Lông mày cong nhẹ

Kiểu lông mày này gần giống lông mày ngang bởi nó có độ cong rất nhẹ, chỉ hơi nhếch lên chút chứ không hoàn toàn cong. Những cô nàng có thích cách nhẹ nhàng, ít khi trang điểm sẽ chuộng kiểu kẻ mày này hơn là hai kiểu cong sắc sảo ở trên.


Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo phần nào được góp sắc bởi dáng chân mày nhẹ nhàng

4. Lông mày cong dáng tia sáng (dày ở phần đầu, vát ở đuôi)

Dáng lông mày này dài hơn hẳn so với những dáng ở trên bởi phần đuôi xiên vát kéo dài qua cả phần đuôi mắt. Đây cũng là một kiểu kẻ đậm nét cho khuôn mày cong, từ đầu đến hết phần cong đều đậm và dày, chỉ đến phần xiên vát là bắt đầu thu gọn lại.


Á quân Asia Next Top model Minh Tú hẳn là cô nàng chăm chỉ lăng-xê cho mốt chân mày này trở nên phổ biến

5. Lông mày vát

Nếu như dáng mày tia sáng dài thì lông mày cong vát lại ngắn và hơi hếch lên chút. Khuôn mày vẫn được tạo kiểu cong nhưng là cong nhẹ, phần đuôi lông mày hơi hếch lên theo hướng của phần bầu mắt. Kết thúc hàng lông mày là phần đuôi vát rất nhẹ chứ khộng nhọn hay kéo dài như các dáng trên.


Vẻ ngọt ngào của Ngọc Trinh một phần là nhờ đôi chân mày được biến tấu này

Nguồn: Coveteur

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang