Bộ ảnh cưới chi phí chỉ hết 1 triệu đẹp lung linh của nàng nhiếp ảnh gia và chàng thợ xăm

Mới đây, bộ ảnh cưới tự chụp tại Măng Đen (Kon Tum) của cặp đôi Võ Lữu và Bảo Thịnh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp tinh khôi, giản dị và yên lành. Đặc biệt hơn, bộ ảnh do chính nàng nhiếp ảnh gia và chàng thợ xăm gia này tự “đạo diễn” và thực hiện từ A đến Z.

Nằm ở độ cao 1400m so với mực nước biển, Măng Đen cách thành phố Kon Tum 50km giữa ngút ngàn thông và hoa rừng. Nơi đây lúc nào cũng se lạnh và tĩnh lặng bình yên.

Đến với mảnh đất được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2” này, các cặp đôi sẽ được đi trên những con đường quanh co giữa đồi thông xanh ngát và lắng nghe những âm thanh tự nhiên.

Khí hậu trong lành, mát mẻ cùng khung cảnh hùng vĩ, lãng mạn của Măng Đen khiến bao cặp đôi lựa chọn nơi này làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Cặp đôi Võ Lựu, 22 tuổi và Bảo Thịnh, 26 tuổi (hiện đang sinh sống ở Quãng Ngãi) cũng vì say mê vẻ đẹp của núi rừng Kon Tum mà quyết định đi phượt bằng xe máy lên tới đây để tự thực hiện bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình.

Trong một group dành riêng cho hội nhiếp ảnh gia, cặp đôi chia sẻ:

“Bộ ảnh cưới của chúng mình...

Anh làm thợ xăm, còn mình làm nhiếp ảnh. Theo kế hoạch chúng mình chỉ chụp bộ ảnh cưới đơn giản thôi. Tụi mình đi xe máy từ Quảng Ngãi đến Măng Đen, kiểu vừa đi vừa đi chụp. Đến nơi thì tự hái hoa dại làm hoa cầm tay, váy đầm đơn giản, không áo vest, không váy cưới, tự tay makeup. Gặp phải thời tiết mưa và lạnh nhưng mọi thứ vẫn rất tuyệt vời. Các bạn hãy thử đến Măng Đen chụp ảnh đi, đẹp không khác gì Đà Lạt đâu ạ.”

Trò chuyện với cô nhiếp ảnh gia xinh đẹp, nhẹ nhàng này, Lựu cho biết, cô và anh Thịnh mới chỉ quen và yêu nhau được nửa năm nay. Ban đầu cô nghĩ mình còn trẻ chưa nên kết hôn vội vàng. Như mối lương duyên trời định sẵn, cuối cùng sau bao đêm suy nghĩ, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân sớm hơn dự định ban đầu.

Vì Lựu là nhiếp ảnh gia và anh Thịnh hiện đang là thợ xăm, đều là công việc liên quan đến nghệ thuật nên cặp đôi đã nghĩ ra ý tưởng tự thực hiện bộ ảnh cưới này cho mình.

“Em muốn mọi thứ về bộ ảnh cưới phải hết sức đơn giản và nhẹ nhàng, phải làm sao trông giống như một cuộc đi dạo thôi. Vì 2 đứa đều làm công việc liên quan đến nghệ thuật nên em rủ anh tự lên ý tưởng, tự thiết kế váy cưới và chuẩn bị đồ vest rồi đi xe máy lên Măng Đen chụp ảnh. Lên đến nơi, makeup em cũng tự làm, hoa cầm tay thì hái hoa dại ven đường là xong. Chuyến đi này có thêm 2 người bạn thân của em đi cùng hỗ trợ nữa nên cũng đỡ vất vả hơn.” Lựu cho biết.

Tuy nhiên, khi mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất để ra chụp ảnh thì Măng Đen lại đổ cơn mưa lớn. Thời tiết giảm xuống 10 độ lạnh run người. Tuy không gặp may mắn nhưng Lựu và anh Thịnh vẫn quyết định bất chấp mưa gió để thực hiện bộ ảnh này.

Lúc chuẩn bị ra ngoài trời chụp thì trời đổ mưa to lắm, làm em buồn thiu vì sợ bao dự định tan thành mây khói hết. Nhưng anh Thịnh và mọi người động viên nếu mưa to thì chụp trong nhà, mưa ngớt lại ra ngoài chụp. Cứ thế sau gần 1 ngày thì bộ ảnh hoàn thành dưới cơn mưa lạnh sun. Nhưng vì thế mà chúng em có một kỉ niệm thật đẹp bên nhau. Người ta bảo đi chụp ảnh cưới mà gặp mưa thì cặp đôi đó sẽ bên nhau mãi mãi mà”. Lựu chia sẻ.

Được biết, bộ ảnh cưới của 2 người chỉ hết vẻn vẹn 1 triệu đồng là chi phí xăng xe, ăn ở khách sạn trong 2 ngày 1 đêm. Cô dâu chú rể tự lo liệu và lên ý tưởng từ đầu đến cuối. Từ trang điểm, làm tóc, tự chọn góc, tự chuẩn bị váy cưới, hoa cưới….

Nhưng từng bức ảnh của cặp đôi đều mang một vẻ đẹp đơn sơ, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng cho người xem cảm giác bình yên, hạnh phúc ngọt ngào và sâu lắng.

Sau khi bộ ảnh cưới tự chụp đẹp lung linh của mình được đăng tải, Lựu và anh Thịnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng để lại những comment chúc hai bạn hạnh phúc.

“Anh chị đẹp đôi quá đi à. Chị cũng xinh gái. Anh cũng đẹp quá đi mất. Ngưỡng mộ quá”, FB N.A.H.L bình luận.

Cặp đôi cũng đang có kế hoạch tự chụp thêm một bộ ảnh cưới ở Quảng Ngãi nữa. Cùng ngắm nhìn những bức hình đẹp "quên lối về" của cặp đôi đáng yêu này nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang