Bộ ảnh "Tiến lên U23 Việt Nam" của các CĐV nhí thiêu rụi triệu con tim

Không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng, sự vô tư, hồn nhiên của các bé đã truyền nhựa sống cho những "pô" ảnh.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là trận chung kết lịch sử giải bóng đá Châu Á sẽ diễn ra. Để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, bạn sẽ làm gì? Vẽ mặt? Treo status cổ động? Bay sang tận nơi để cổ vũ đội nhà...? Trong hàng trăm cách cổ động ấy, mới đây, các cổ động viên nhí của Trung tâm Đào tạo MC Pro đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh tràn đầy năng lượng để động viên tinh thần các cầu thủ.

Không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng, sự vô tư, hồn nhiên của các bé đã truyền nhựa sống cho những "pô" ảnh. Ở những "pô" ảnh này, chúng ta không chỉ bắt gặp hình bóng tuổi thơ của mỗi người, cái thời mà ai nấy đều cởi truồng, tắm mưa, đá bóng, chăn trâu, mà còn thấy trong đó một niềm tin chiến thắng.

Khi thực hiện bộ ảnh này, với các bé, đó không chỉ là niềm vui, là những trải nghiệm thú vị, mà còn là lời chúc, lời cổ động giản dị, chân thành gửi đến các cầu thủ U23 Việt Nam - những người đã và mang nền bóng đá nước nhà đến gần hơn với thế giới. Cả dân tộc đang thấy tự hào về một thế hệ cầu thủ vàng, và chắc chắn rằng, ai đó khi xem bộ ảnh này cũng sẽ thấy tự hào về những mầm non tương lai này.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi ngắm bộ ảnh triệu like này nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang