Bộ ba "Hoàn Châu Cách Cách" sẽ tái ngộ, Trần Kiều Ân làm phù dâu cho hôn lễ thế kỷ của Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phù dâu của đám cưới Phạm Băng Băng được cho là Trương Quân Ninh và Trần Kiều Ân

Thời gian trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ râm ran trước thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Dù cặp đôi chưa xác nhận thông tin, nhưng trên mạng xã hội lẫn truyền thông đều đăng tải những tin đồn bên lề, đồn đoán xem ai sẽ là những khách mời danh dự và dàn phù dâu phù rể trong đám cưới dự đoán sẽ bùng nổ làng giải trí châu Á này.

Trên trang Weibo, một blogger thạo tin làng giải trí đã chắc nịch "hảo tỷ muội" Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Angela Baby sẽ có mặt tại lễ cưới. Hơn ai hết, người hâm mộ đều mong chờ bộ ba "Hoàn Châu Cách Cách" sẽ tái hợp ngoạn mục giống như đám cưới của Lâm Tâm Như năm ngoái. Ngoài ra, Angela Baby và Lý Thần là những đồng nghiệp vô cùng thân thiết trong giới, mối quan hệ của vợ chồng Baby và Phạm Băng Băng cũng không hề tệ chút nào.


Dàn "hảo tỷ muội" đình đám trong giới Cbiz sẽ lại tái ngộ một lần nữa trong đám cưới của Phạm Băng Băng?


Angela Baby cũng sẽ có mặt

Ngoài ra, dàn phù dâu đáng mong chờ của đám cưới này được cho là 2 cái tên Trương Quân Ninh và Trần Kiều Ân. Trương Quân Ninh và mỹ nhân họ Phạm thân thiết kể từ siêu phẩm "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" nên đây là một cái tên vô cùng dễ đoán. Ngoài ra, khách mời của đám cưới còn có Phùng Tiểu Cương, Thành Long - những "nam nhân" có ảnh hưởng to lớn trong sự nghiệp của người đẹp.


Trương Quân Ninh


Trần Kiều Ân

Hiện đây vẫn chỉ là những tin đồn ngoài hành lang chưa được xác thực từ phía cặp đôi vàng của làng giải trí. Người hâm mộ đều đang mong ngóng em út của bộ ba Cách Cách sẽ sớm thông báo tin vui và có hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Lý Thần.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang