Bó hoa cưới Angela Baby từng tung năm ấy đã giúp hội chị em “thoát ế” kì diệu thế nào?

Dường như đám cưới thế kỷ của cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh năm ấy đã giúp hội chị em tham dự nhanh chóng có được hạnh phúc mới vô cùng kì diệu.

Không chỉ cô nàng Lâm Chí Linh may mắn bắt được hoa cưới của Angela Baby thì tình duyên tiến triển, mà còn có Nghê Ni - Lý Băng Băng - Lâm Tâm Như – những người bị bắt hụt hoa cưới cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Ngay sau khi sự kiện Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc nối lại quan hệ, bắt đầu bằng việc cả hai đã có động thái quan tâm nhau trở lại sau 12 năm chia tay khiến netizen cho rằng đây là một kỳ tích mang tính thế kỷ. Ngay lập tức, người hâm mộ đã khám phá ra một điều thú vị hơn đó chính là ngoài Lâm Chí Linh, 3 đại mỹ nhân khác cũng "thoát ế" chỉ trong 2 năm nhờ tham gia một hôn lễ, chính xác hơn là "bắt hụt" hoa cưới đám cưới thế kỷ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.


Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ vì độ xa hoa của đám cưới, Angela đã bất ngờ trở thành "bà mối" vô cùng mát tay se duyên cho hội chị em của mình


Bó hoa cưới này đã trở thành "vật may mắn" giúp se duyên cho hội chị em của cô dâu


Không chỉ người may mắn bắt được bó hoa của cô dâu, mà cả những người "bắt hụt" tình duyên cũng nở rộ bất ngờ

1. Lâm Chí Linh

Chưa bao giờ làng giải trí Đài Loan lại nhộn nhịp như thế này khi thông tin cặp đôi Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh tái hợp sau 12 năm chia tay nhau. Sau loạt ảnh paparazzi chụp tại khách sạn ở Kuala Lumpur, Ngôn Thừa Húc đã lên tiếng xác nhận cả hai tái hợp: "Rất vui mừng vì (cả hai) đã liên lạc lại với nhau, đó là sự chân thành quan tâm lẫn nhau".


Hình ảnh cặp đôi bị bắt gặp tại khách sạn ở Kuala Lumpur


Fan thì khấp khởi vui mừng trông mong vào cuộc "hàn gắn" mang tính thế kỷ


Còn Lâm Chí Linh lại đưa ra câu trả lời giống như lời phủ nhận cả hai tái hợp: "(Chúng tôi) chưa tái hợp, chỉ là liên lạc lại với nhau thôi"

2. Phù dâu Nghê Ni

Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên xác nhận hẹn hò vào tháng 3 năm 2016 sau khi bị Phong Hành tung loạt ảnh bằng chứng cặp đôi "về chung một nhà". Sinh năm 1988, Nghê Ni là nữ diễn viên xinh đẹp và cũng là gương mặt được các nhãn hàng thời trang vô cùng ưu ái. Cô từng hẹn hò với "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong nhưng chia tay cuối năm 2015. Còn Tỉnh Bách Nhiên kém Nghê Ni 1 tuổi, giành được sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ qua vai diễn trong "Tróc Yêu Ký".

Cả hai đều là bạn thân của Angela Baby, chính vì vậy, nhiều người phỏng đoán, Angela Baby là "bà mối" tác thành cho hai người.


Ngọt ngào, lãng mạn và hết sức dễ thương. Cặp đôi đáng yêu nhất nhì làng giải trí Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên khiến nhiều người phải ghen tị vì lúc nào họ cũng "tình hơn bình" như thế này


Cặp đôi còn rất chịu khó ăn mặc "tông xoẹt tông" khi sánh đôi cùng nhau

3. Lý Băng Băng


Phù dâu Lý Băng Băng cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình với một mỹ nam kém 15 tuổi


Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đàn bà thép" của showbiz Trung Quốc. Cô chưa bao giờ công khai hẹn hò từ khi khởi nghiệp


Chuyện tình cảm của nữ diễn viên bị phát hiện sau khi Phong Hành công bố đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa cô và bạn trai kém 15 tuổi tại đảo Tam Á. Ngay sau đó, Lý Băng Băng xác nhận chuyện đang yêu trên trang cá nhân. Đối với cô, đây là “sự an bài ngọt ngào”


Hứa Văn Nam hiện là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy. Anh từng hẹn hò nghiêm túc với một cô gái rất trẻ. Nhưng khi gặp Lý Băng Băng vào năm 2015, Hứa Văn Nam cảm thấy giai nhân nổi tiếng mới là tình yêu đích thực. Anh chủ động theo đuổi và nhận được sự đồng ý của Lý Băng Băng cách đây vài tháng

4. Lâm Tâm Như

Dù không phải là người may mắn bắt được bó hoa nhưng Lâm Tâm Như lại là người có chuyện tình viên mãn và trọn vẹn nhất trong hội chị em tham gia đám cưới của Angela Baby khi cô đã yên bề gia thất và hạ sinh được cô con gái. Dẫu chuyện hôn nhân của Lâm Tâm Như thường xuyên bị giới truyền thông soi mói và dèm pha nhiều, nhưng sau tất cả, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lựa chọn im lặng và chứng minh hạnh phúc.


Không bắt được hoa cưới nhưng Lâm Tâm Như lại "bắt" được người đàn ông của đời mình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang