Bố mẹ chồng bay hẳn từ Ấn Độ sang Mỹ để đánh con dâu vì hỗn láo

Cặp vợ chồng này đã cùng con trai của mình thay phiên nhau hành hạ người con dâu khốn khổ.

Những tưởng không sống cùng bố mẹ chồng thì con dâu sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, thế nhưng người phụ nữ sau đây lại gặp bất hạnh khi bố mẹ chồng bắt máy bay bay từ Ấn Độ sang Mỹ chỉ để đánh đập và dạy bảo con dâu!


Cặp vợ chồng khi còn mặn nồng

Cô Slky Gaind, 33 tuổi, đang sống cùng chồng là  Devbir Kalsi (33 tuổi) ở bang Florida, Mỹ. Chẳng hiểu vì nguyên cớ gì, mà bố mẹ chồng đã bay từ Ấn Độ sang Mỹ để đánh đập con dâu, với lý do con dâu hỗn láo, không biết nghe lời.

Cả 3 người đã trói hai mẹ con cô trong nhà một thời gian dài và thường xuyên bạo hành người phụ nữ tội nghiệp. Cô bị chồng khóa trái cửa, giấu điện thoại đi, rồi hằng ngày đánh đập cô vô cùng tàn nhẫn. Người chồng mất nhân tính còn cùng bố mẹ đẻ thay phiên nhau bóp cổ người phụ nữ đáng thương này.


Đôi vợ chồng già mất nhân tính 

Thậm chí, hắn còn đánh cả con ruột của mình đến ngất xĩu khi cô bé chạy đến ôm mẹ, xin cha tha thứ cho mẹ. Trong cơn nóng giận, hắn còn lấy dao kề cổ đòi giết chết cô.


Chân dung gã chồng vũ phu

Sự việc bại lộ khi hàng xóm nghe tiếng nạn nhân la hét, gào khóc. Cảnh sát lập tức có mặt, bắt giữ người đàn ông và cha mẹ của anh ta. Cư dân sống xung quanh rất sốc khi biết câu chuyện này. Họ cho rằng, cả 3 người này đều đã mất hết nhân tính rồi. 

Được biết, Devbir và Jasbir Kalsi có thể phải đối mặt với cáo buộc tội tống giam, ngược đãi trẻ em và không cho nạn nhân gọi 911. Riêng bà mẹ chồng Bhutto Kalsi cũng đối mặt với cáo buộc bạo hành trong gia đình và bạo hành trẻ em. Hiện tại, cả 3 đã bị trục xuất về Ấn Độ và giam giữ tại Hạt Hillsborough County Jail.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang