Bố mẹ thi nhau thú tội “Quên đón con vì… mải xem u23 đá bóng”

Chiến thắng của U23 Việt Nam khiến cả đất nước vỡ òa trong sung sướng, thế nhưng cũng có không ít em bé phải chịu một chút thiệt thòi vì bố mẹ chót quên đón con.

Ngày 23/1 hôm qua, trận bán kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã diễn ra tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên Việt Nam ghi danh vào vòng 4 đội mạnh nhất của một giải đấu cấp châu lục. Trận đấu mang tính chất lịch sử này đã thu hút hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước. Không chỉ các ông bố mà ngay cả các bà mẹ bỉm sữa cũng bị cuốn vào trận đấu này.

Theo lịch thi đấu, trận bóng sẽ diễn ra vào 15h (theo giờ Việt Nam). Nếu trận đấu kết thúc trong 90 phút, tính cả thời gian nghỉ giữa hai hiệp thì chỉ đến khoảng gần 17h là đã có kết quả chung cuộc. Đến lúc đó các phụ huynh vẫn kịp đón con đúng giờ tan học.

Thế nhưng điều ít ai ngờ tới là trận đấu quá kịch tính đến nỗi không thể giải quyết trong 90 phút thi đấu mà phải kéo dài thêm 2 hiệp phụ trong 30 phút nữa và thêm cả loạt sút luân lưu. Cũng vì thế mà phải đến gần 18h chiều trận đấu mới chính thức khép lại trong niềm hạnh phúc vỡ òa của hàng triệu con người Việt Nam.

Sau chiến thắng kỳ diệu của đội tuyển U23 Việt Nam, bên cạnh những trạng thái hạnh phúc đến trào nước mắt thì không ít các bậc phụ huynh đã phải thú tội rằng, chỉ vì quá ham mê bóng đá mà quên mất giờ đón con. Cũng có người dù biết phải đi đón con nhưng không sao dứt khỏi màn hình cho được. Dù vậy nhưng ai cũng đều rất thông cảm, bởi thực sự trận đấu chiều qua là một trận bóng đong đầy cảm xúc với những phút giây nghẹt thở. Thế nên cho dù các bé có chịu một chút thiệt thòi thì cũng đừng trách bố mẹ nhé. Bởi cuối cùng thì Việt Nam cũng đã ghi tên mình vào lịch sử khi lần đầu tiên được góp mặt vào trận chung kết của giải bóng châu lục. Cơ hội rinh chiếc cúp vàng đầy danh giá đang ở ngay trước mắt rồi.

Có lẽ rất nhiều em bé ngày hôm qua đã bị bố mẹ quên đón

Dù bị mẹ quên đón nhưng cậu bé này vẫn rất vui vẻ vì còn đang mải ăn mừng với các bạn

Không chỉ người mẹ này và gần như phụ huynh của cả lớp đều quên đón con

Những cậu bé đáng yêu ăn mừng chiến thắng lịch sử

Mẹ ơi về nhanh còn xem bóng đá

Ùn ùn phụ huynh đến đón con lúc chiều muộn vì mải xem bóng đá

Lại thêm một người mẹ thú tội quên đón con

Mẹ ơi đi nhanh còn về cổ vũ

Ngày của những "lần đầu"

Rất đông đảo phụ huynh quên mất nhiệm vụ vì bóng đá

TH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang