Bố và con góp sức - Lan tỏa Tết yêu thương

Trong những ngày giáp Tết, còn câu chuyện nào thích hợp để kể cho các thiên thần nhỏ của mình nghe hơn là sự tích về phong bao lì xì. Bằng việc cùng con tự tay làm nên những chiếc bao đỏ thật đẹp, dạy con cách chúc Tết người lớn, nhận lì xì thật “văn minh” và lan tỏa xuân yêu thương đến với tất cả mọi người, đó không chỉ là cách chơi cùng con, dạy con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện mà còn là phương pháp để giúp con có tư duy về màu sắc, luyện tập tính tỉ mỉ, cẩn thận và cả óc sáng tạo nữa.

Nếu các bố cần một trợ thủ đắc lực để “giờ chơi” trở nên dễ dàng hơn thì hãy để laptop HP Pavilion x360 và máy in HP DeskJet Ink Advantage 3775 giúp một tay nhé. Mọi chuyện sẽ đơn giản và thú vị hơn rất nhiều đấy.

Với chiếc laptop này, các ông bố có thể vừa dùng bút cảm ứng phác thảo hình bao lì xì đỏ trên màn hình gập 360 độ thông qua ứng dụng Sketchpad, một trong những tiện ích tuyệt vời của không gian Windows Ink, vừa kể cho các bé nghe lý do vì sao vào những ngày Tết, trẻ con lại được người lớn lì xì. Câu chuyện dân gian về con yêu quái tên “Sui” hay quấy phá trẻ nhỏ trong đêm giao thừa được người lớn “trừng trị” bằng cách tặng cho đám trẻ phong bao màu đỏ có tám đồng xu vào buổi sáng đầu năm chắc chắn sẽ lôi cuốn các con. Con sẽ háo hức muốn chứng minh rằng mình cũng có thể bảo vệ được mọi người trong nhà bằng cách cùng bố làm ra những phong bao màu đỏ thật đẹp tặng cho mẹ và ông bà, để hết thảy mọi người sẽ được may mắn trong năm mới này. Thông qua đó, trao cho con một bài học về cái thiện và lòng chính nghĩa.

Chưa hết, bố và con có thể cùng nhau suy nghĩ xem sẽ trang trí như thế nào để những chiếc bao lì xì của mình là độc đáo nhất. Các bé có thể thỏa thích vẽ vời những hình ảnh ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích ngay trên chính màn hình của HP Pavilion x360.

Sau khi đã vẽ xong những mẫu bao lì xì độc nhất vô nhị do chính tay bố con sáng tạo nên thì công đoạn cuối cùng, cũng chính là công đoạn được mong chờ nhất, đó chính là in thành phẩm. Với tính năng in ấn không dây tiện lợi từ chiếc máy in nhỏ gọn HP DeskJet Ink Advantage 3775, bố chỉ cần nhấn lệnh in trên laptop hoặc điện thoại thông minh, điều kỳ diệu sẽ từ từ xuất hiện trước mắt bé, một cách sống động và đầy háo hức. Với chất mực chính hãng khô rất nhanh, hai bố con chỉ cần cắt dán một chút nữa là bé đã có quà may mắn đầu năm dành cho mẹ và cả nhà rồi. Cực kì đơn giản mà ý nghĩa vô cùng! Hơn hết, hai bố con còn có những giây phút quý giá bên nhau.

Bố ơi, hãy chơi cùng con nhiều hơn nhé!

Các bố ơi, mỗi đứa trẻ có cách quan sát và tiếp thu khác nhau. Thông thường những hình ảnh trực quan, sinh động và những câu chuyện thực tế mà cha mẹ dạy bé hằng ngày, bé sẽ tự ghi nhớ, “nghiền ngẫm” và rút ra bài học cho mình. Đặc biệt, quỹ thời gian bố dành cho con ít hay nhiều cũng tác động mạnh mẽ đến sự tiếp thu và hình thành nhân cách của trẻ. Các bé chắc hẳn đã quen với việc chia sẻ niềm vui cùng mẹ. Vì vậy, để khoảng cách giữa bố và con được gần hơn, các ông bố hãy chơi với con nhiều hơn nữa nhé! Để trong mắt con, bố không chỉ nghiêm khắc mà còn hài hước, đáng yêu và là người truyền cảm hứng để con học hỏi những điều mới lạ xung quanh mình.

Mong rằng từ đây, trong hành trình khôn lớn quý giá này của con, mỗi ngày đều được lấp đầy bằng những kỷ niệm đẹp giữa bố, mẹ, con và cả với sự hỗ trợ của các sản phẩm công nghệ thông minh đến từ HP như là laptop HP Pavilion x360 và chiếc máy in tiện lợi HP DeskJet Ink Advantage 3775.

Hotline tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của HP: 1800 58 88 68:

HP DeskJet Ink Advantage 3775:  www.hp.com/vn/inkadvantage

HP Pavilion X360: http://www.hp.com.vn/pavilionx360

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang