Bỏ việc tại ngân hàng, ông bố cắt tóc kiếm hơn 18 tỷ mỗi năm

David O'Neal, 32 tuổi, đến từ Milton Keynes đã đưa ra ý tưởng về tiệm cắt tóc độc đáo dành cho trẻ em bắt nguồn từ cậu con trai bé bỏng sợ cắt tóc. Doanh thu hàng năm lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cửa tiệm cắt tóc trẻ em của David được trang bị những chiếc xe mini và máy chơi điện tử PlayStation.

Ông chủ 32 tuổi chia sẻ: "Tôi làm việc trong ngân hàn, đó là một công việc rất an toàn và tôi kiếm được 32.000 bảng một năm. Nhưng tôi có tham vọng và tôi luôn có ước mơ được tự kinh doanh.

Anh nói: "Con trai tôi luôn rên rỉ về việc cắt tỉa. Tôi đã đưa ra ý tưởng cho chúng chơi trò chơi điện tử hoặc xem một bộ phim yêu thích."

David có hai cậu con trai 11 tuổi và 8 tuổi, chúng trở thành những đứa trẻ đầu tiên được ngồi trên chiếc ghế tạo mẫu tóc và tiệm cắt tóc trẻ em với cái tên Shortcuts được sinh ra.

David đã nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh trong khi cắt tóc cho con trai.

Hiện nay, tại Shortcuts những đứa trẻ nhỏ hơn 5 tuổi sẽ được ngồi trên những chiếc ghế ô tô, những đứa trẻ lớn hơn có thể chơi các trò chơi điện tử hoặc xem một bộ phim hoạt hình do mình lựa chọn. Toàn bộ ý tưởng là biến trải nghiệm khó khăn thành một niềm vui và làm cho trẻ em cảm thấy như thể "có thể là chính mình".

Kể từ khi David thành lập cửa hàng đầu tiên của mình ở Milton Keynes vào năm 2014, hoạt động kinh doanh của anh phát triển mạnh mẽ.

Trong năm thứ ba kinh doanh, David hiện có 9 thẩm mỹ viện bao gồm Bristol, Leeds và Leicester và hiện công ty hiện có khoảng 30 người.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang