Brad Pitt mua nhà mới để chuẩn bị tổ chức đám cưới với vợ cũ Jennifer Aniston?

Có tin đồn còn cho rằng Brad Pitt đã cầu hôn Jennifer Aniton tại một nhà hàng ở Los Angeles.

Mới đây, truyền thông Hollywood lại rúng động bởi hàng loạt tin đồn liên quan tới Jennifer Aniston và Brad Pitt. Cụ thể, hàng loạt các trang báo như In Touch, OK!, Star, NW... đã đưa tin về chuyện cặp vợ chồng một thời này đã quay lại với nhau sau 13 năm đường ai nấy đi.

Trong khi đó, tờ NW còn khẳng định rằng chuyện Jennifer Aniston và Brad Pitt quay lại với nhau đã được chuẩn bị từ khá lâu.

Thậm chí, dẫn theo một nguồn tin thân thiết, tờ NW còn tiết lộ Brad đã tự tay tổ chức một bữa tiệc hoành tráng dành cho Jennifer Aniston vào đúng sinh nhật cô và quyết định cầu hôn tại khách sạn Sunset Tower.

Theo tờ này có được thì Brad Pitt đã mua một căn biệt thự lớn ở Hollywood Hills để sống cùng Jennifer Aniston sau khi kết hôn. Mặc dù Jennifer không muốn tổ chức rình rang nhưng Brad Pitt cho rằng cô xứng đáng có một đám cưới hoành tráng.

Tờ OK! đăng tải thông tin về chuyện tái hợp của Jen - Brad

Theo NW, Jennifer và Brad Pitt đã nói chuyện với nhau rất nhiều sau khi anh chia tay Angelina Jolie. Sau tất cả, Brad Pitt đã nhận ra rằng Jennifer là người phụ nữ của cuộc đời mình và họ không muốn để tuột mất nhau một lần nữa.

Gossipcop phủ nhận hoàn toàn tin của NW.

Gossipcop phủ nhận hoàn toàn tin của NW.

Trước những ồn ào từ dư luận, Brad Pitt và Jennifer Aniston đều từ chối trả lời truyền thông.Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã nhanh chóng phủ nhận hoàn toàn những thông tin từ tờ NW.

Theo Gossip Cop tất cả câu chuyện tái hôn, đám cưới chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng và mộng ước của fan hâm mộ mà thôi. Hiện tại Brad Pitt còn quá nhiều vấn đề để giải quyết và con cái là điều quan trọng nhất của anh lúc này.

Gossip Cop khẳng định Brad Pitt và Jennifer Aniston đã không gặp nhau thời gian dài vì vậy không có chuyện anh có thể chuẩn bị tiệc sinh nhật cho vợ cũ.

Cùng lúc đó, cũng theo một bản tin của tờ The Blast thì hiện tại Brad và Jen đang là bạn bè của nhau. Họ đã nói chuyện sau khi Jen chia tay chồng trẻ nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện của hai người bạn cùng đổ vỡ sau hôn nhân mà thôi.

Jennifer Aniston và Brad Pitt kết hôn vào năm 2000 và ly hôn sau 5 năm bên nhau. Sau khi chia tay Brad Pitt, Jennifer có nhiều cuộc tình chớp nhoáng khác. Tháng 8/2015, Jen kết hôn cùng nam diễn viên trẻ Justin Theroux. Tháng 2/2018, cả hai tuyên bố đã đường ai nấy đi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang