#Bữa xế cho bé: Trứng cuộn phô mai thơm ngon khó cưỡng

Món trứng cuộn phô mai bổ dưỡng này sẽ là bữa ăn nhẹ tuyệt vời cho bé sau một ngày dài học tập vất vả.

Những món ăn từ phô mai luôn thu hút lũ trẻ. Không chỉ thơm ngon, béo ngậy phô mai còn rất giàu vitamin, khoáng chất và hàm lượng cao canxi. Bên cạnh đó trứng cũng là loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho trẻ. Món trứng cuộn phô mai vừa đẹp mắt, vừa thơm ngon chắc chắn sẽ là bữa phụ tuyệt vời cho bé. Cùng bắt tay vào làm ngay thôi.

NGUYÊN LIỆU:

- 3 quả trứng

- 1 hoặc 2 miếng phô mai

- Dầu ăn, gia vị

CÁCH LÀM:

Bước 1: Dùng dao thái phô mai thành những miếng nhỏ hình chữ nhật.

Bước 2: Đập trứng ra một chiếc bát sạch, dùng thìa đánh tan lòng đỏ với lòng trắng, sau đó lọc trứng qua rây cho thật mịn.

Bước 3: Đặt chảo lên bếp, cho một chút dầu ăn vào tráng đều khắp chảo. Đổ trứng vào chảo rồi dùng đũa khuấy đều đến khi trứng hơi đặc lại thì đặt phô mai lên giữa bề mặt trứng. Bạn nhớ để lửa thật nhỏ để trứng không bị cháy quá nhanh nhé.

Bước 4: Cuộn dần trứng vào từ hai bên sao cho phần phô mai nằm gọn bên trong trứng. Bạn cuộn khéo léo để trứng thành hình quả trám đẹp mắt nhé.

THÀNH PHẨM:

Trứng cuộn xong bạn chỉ gắp ra đĩa là hoàn thành món ăn này rồi. Quá nhanh và đơn giản phải không nào. Cắt đôi cuộn trứng và phần phô mai sẽ chảy ra mịn màng, béo ngậy, vô cùng hấp dẫn.

Chúc bạn thành công!

(Theo Yammoo)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang