Các cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt lên tiếng xin lỗi và cảm ơn CĐV Việt Nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng xin lỗi và cảm ơn các CĐV Việt Nam sau thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở U23 châu Á 2018 khi thua Uzbekistan 1-2 ngay tại phút thứ 119 trận đấu vòng chung kết diễn ra dưới cơn mưa tuyết tại Thường Châu.

Dù thất bại, nhưng trong mắt người dân Việt Nam, các tuyển thủ U23 đã viết lên một câu chuyện đáng tự hào. Đây sẽ là cú hích, là điểm tựa và là nguồn cảm hứng để bóng đã Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Sau thất bại, người hâm mộ buồn một thì các cầu thủ của chúng ta còn buồn hơn gấp trăm lần. Bởi vì họ đã trải qua những giây phút thi đấu không biết mệt mỏi dù kết quả không được như mong đợi.

Chính vì thế, lần lượt Quang Hải, thủ môn Tiến Dũng và các cầu thủ khác đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã đồng hành cùng họ suốt chặn đường vừa qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng- người đã góp phần lớn đưa U23 Việt Nam vào đến trận Chung kết với 4 lần cản penalty thành công ở VCK đã viết dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cúp về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng. Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ U23 Việt Nam.

Chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng. Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, ban huấn luyện, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay.

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu. Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam”.

Nguyễn Quang Hải, cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa ở trận Chung kết cho U23 Việt Nam cũng là là chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 ở VCK U23 châu Á 2018 với 5 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới của giải Almoez Ali (U23 Qatar) đúng 1 bàn đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Việt Nam trên trang cá nhân: “Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam! Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người.

Xin cảm ơn VFF, ban huấn luyện cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay. Ông bà và bố mẹ ơi,mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa,xin cảm ơn. Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam”.

Hà Đức Chinh cũng nghẹn ngào viết được những dòng chữ: "Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ."

Vũ Văn Thanh cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ Việt Nam.”

Phạm Đức Huy cũng đầy xúc động: “Xin lỗi…tất cả…tất cả mọi thứ. Chúng tôi lại làm các bạn khóc. Chúng tôi lại gục ngã trước cửa thiên đường rồi. Tôi xin lỗi…”

Đoàn Văn Hậu: “Cám ơn toàn thể người dân Việt nam, ban huấn luyện, các thầy, câu lạc bộ Ha Noi FC, team OFT luôn đồng hành và cổ vũ cùng đội tuyển U23 Việt Nam. 1 giải đấu chưa được may mắn và chọn vẹn cho lắm đối với cá nhân em chỉ thi đấu được 3 trận rồi bị chấn thương cũng không cống hiến được nhiều cho đội.

Chúng em xin lỗi vì đã không thể đem lại cho mọi người niềm vui trọn vẹn. Em sẽ cố gắng hồi phục tốt để trở lại và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở chặng đường tiếp theo để mang lại nhiều vinh quang niềm vui cho bóng đá Việt Nam và toàn thể người dân VIỆT NAM. CẢM ƠN VÌ TẤT CẢ. Tự hào là còn người VIỆT NAM.”

Bùi Tiến Dụng: “Chân thành cám ơn tất cả mọi người.”

Đáp lại lời xin lỗi và cám ơn của các tuyển thủ, người hâm hộ không oán trách mà động viên và chúc mừng sự nỗ lực của toàn đội.

FB C.B.H: “Đừng buồn và khóc nữa các anh nhé. Mặc dù thua đối với họ nhưng các anh luôn chiến thắng đối với chúng em. Được ghi bàn vào chung kết là hoàn hảo và cố gắng lắm rồi, chúng em tự hào về các anh.”

Fb M.T: “Anh ơi đừng buồn đừng khóc nữa... 90 triệu người dân đang chờ các anh về mà... không ai trách các anh đâu. Nhìn các anh thi đấu dưới thời tiết căm căm như thế ai cũng quặn lòng, cũng thấu hiểu cho các anh hết mà. Yên tâm về nước tụi em sẽ đón anh những nhà vô địch của Việt Nam. Yêu các anh lắm.”

Rõ ràng, các cầu thủ U23 Việt Nam không thể giành được vinh quang cuối cùng nhưng trong lòng NHM, họ đã là nhà vô địch.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang